นัท ณัฏฐ์ คบ ฟ้า ษริกา 2 ปี ลงตัว ชมแฟนคิดบวก


ให้คะแนน


แชร์

นัท ณัฏฐ์ คบ ฟ้า ษริกา 2 ปีลงตัว ชมแฟนคิดบวก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ นัท ณัฏฐ์ กิจจริต ทำเอาสาวๆ อกหักเป็นแถบ หลังเปิดตัวโพสต์รูปคู่กับแฟนสาว ฟ้า ษริกา สารทศิลป์ศุภา

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มนัท ที่เดินทางมารับรางวัล “นักแสดงสมทบยอดเยี่ยม” จากภาพยนตร์เรื่อง 4Kings อาชีวะยุค 90 ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 30 ที่ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจเรื่องเปิดตัวแฟนสาว

โดยเผยว่า “เป็นปกติมากเลยครับ ผมว่าจริงๆ ถ้าตามกันมาก็จะรู้อยู่แล้ว ไม่เคยปิดอะไร (คนมองว่าเพิ่งเริ่มเปิดตัว?) โทษไม่ได้ หมายถึงแล้วแต่ว่าเห็นเราจากตรงไหน แต่ถ้าดูจากอินสตาแกรมก็จะรู้ว่าคุยกันมาตั้งนานแล้วครับ”

คุยกันก่อนหน้านี้มั้ยว่าจะมีรูปคู่ออกมา? “ไม่เลยครับ เป็นแผนการของผมคนเดียว (ยิ้ม) จริงๆ ก็คุยกันมาตลอดว่าจะลงรูป เราแค่รู้สึกว่ามันมีเวลาในไอโฟนว่าครบรอบวันนี้ๆ ก็จะมีรูปขึ้นมา และตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ ที่เจอกัน ก็เลยรู้สึกว่ารูปนี้น่ารักดี มีเรื่องราวน่ารักดี”

ทำสาวๆ อกหักกันหมด? “ไม่หรอกมั้งครับ (หัวเราะ) (แฟนๆ แอนตี้มีมั้ย?) ไม่มีเลยครับ ทุกคนน่ารักมาก และผมปิดคอมเมนต์ด้วย ผมก็ไม่รู้อยู่ดี (หัวเราะ)”

แล้วฟ้าว่ายังไงบ้าง? “ดีครับ คือฟ้าคิดบวกมากกว่าผมเยอะอยู่แล้ว เขาจะเป็นคนที่แชร์เอนเนอร์จีดีๆ มา (คบกันกี่ปีแล้ว?) เข้าปีที่ 2 ครับ”

ในโซเชียลจะได้เห็นรูปคู่เยอะขึ้นมั้ย? “ก็มีนะครับ ฟ้าเขาก็เพิ่งลงอะไรของเราเรื่อยเปื่อย ผมรู้สึกว่าใครอยากทำอะไรก็ทำ ก็เลยไม่ได้ซีเรียส”

พอลงรูปแล้วเหมือนปลดล็อคตัวเองมั้ย? “ไม่นะครับ จริงๆ ถ้าคนที่รู้จักเรามาตั้งแต่แรก คือผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่พูดคุยกันได้อยู่แล้วครับ ก็เลยไม่เคยซีเรียสเรื่องนี้เลยครับ ก็แฮปปี้มากครับ (ยิ้ม)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185819
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185819