ตอนจบมหากาพย์! ทนายตั้มชี้ใครฆ่าน้องชมพู่? เหตุผลถอนตัวช่วยลุงพล


ให้คะแนน


แชร์

“ตอนแรกผมเป็นทนายให้กับลุงพล แต่สุดท้ายก็ขอถอนตัว เนื่องด้วยไม่พอใจลุงพล ทั้งที่ผมช่วยเขาฟรี แต่เวลาลุงพลพูดกับแฟนคลับ พูดทำนองว่าผมได้รับเงิน ผมก็ให้โอกาสในการเคลียร์ประเด็นว่าผมไม่ได้รับเงินแม้แต่สตางค์แดงเดียว

ไม่ใช่ว่าผมทำคดีนี้เพราะอยากมีชื่อเสียง เพราะผมมีชื่อเสียงอยู่แล้ว ตอนที่ผมเข้าไปลุงพลอยู่ในช่วงตกต่ำแล้ว มีแต่คนเกลียด การที่ผมเข้าไปก็เหมือนเข้าไปรับ-ีนแหละพูดง่ายๆ มีแต่คนด่า มันคงไม่ได้ชื่อเสียงอะไรอยู่แล้ว ตอนนั้นหมอปลายังไปแล้ว แต่ผมมองด้วยพยานหลักฐานแล้ว ผมคิดว่าลุงพลไม่ได้ทำผิด เลยไปอาสาช่วยและช่วยฟรีด้วย พอเขาทำนิสัยไม่ดีใส่ผม ผมเลยถอนตัว”

ทนายยืนยันว่า การถอนตัวครั้งนี้เพราะตัวลุงพลล้วนๆ ไม่ใช่เห็นว่าคดีนี้ไม่ชนะเลยถอนตัว เพราะก่อนทำคดีต้องศึกษามาล่วงหน้า และมั่นใจว่าทนายคนไหนทำคดีนี้ก็ชนะ ส่วนประเด็นใครฆ่าน้องชมพู่ ทนายตั้มให้ความเห็นส่วนตัวว่า 

“ผมขอไม่ตอบว่าใครฆ่าน้องชมพู่ แต่ลุงพลยกฟ้องแน่นอน เพราะไม่มีหลักฐานว่าลุงพลกระทำผิด เอาง่ายๆ นะเจอเส้นผมก็ไม่สามารถยืนยันว่าเป็นผมของป้าแต๋น เพราะผมไม่มีราก เลยได้ดีเอ็นเอแค่เป็นดีเอ็นเอของสายไหน เช่น ป้าแต๋น น้องป้าแต๋น น้องชมพู่ ทางแม่น้องชมพู่ ก็มีโอกาสเป็นเส้นผมได้หมด” 

สุดท้ายทนายตั้มได้สรุปในมุมมองส่วนตัวว่าน้องชมพู่จะมีความสามารถปีนเขาคนเดียวได้หรือไม่ และคดีนี้จะจบเมื่อไหร่ ติดตามได้ในคลิปฉบับเต็ม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2454755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2454755