จ๊ะ-เอม ไม่ยอม ฟาดกลับ พิมรี่พาย หลังถูกอีกฝ่ายข่มเรื่องความสวย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

28 ก.ค. 2565 16:22 น.

ทำเอาชาวเน็ตได้หัวเราะกันน้ำตาเล็ด เพราะสืบเนื่องมาจากระหว่างที่ พิมรี่พาย กำลังไลฟ์ขายของอยู่นั้น ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แซวว่าเธอเป็น จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส

เจอแซวแบบนั้นทำเอาแม่ค้าสุดแซ่บรีบบอกว่าเป็นคนละคนกัน จ๊ะกับเอมก็ทำงานของเขา อีกคนเป็นนักร้อง เต้นกินรำกิน ขายแต่เสียงหน้าตาใช้ไม่ได้ กลางคืนกินเหล้า กลางวันไหว้พระ

ส่วนอีกคนเป็นตลก หน้าตาตลก ขายความตลก ตื่นมาตลกเลย กินข้าวก็ตลก ก่อนนอนก็ตลก ตลกทุกอย่าง ไม่มีความสวย ก่อนจะบอกว่าคนสวยอยู่นี่ ขายความสวย พร้อมกับชี้นิ้วมาที่ตัวเอง

และยังขิงต่ออีกว่า เธอกับจ๊ะและเอมเป็นคนละทาร์เก็ตไปด้วยกันไม่ได้ นี่ลดตัวไปคบด้วย ก่อนจะบอกว่า อนุญาตให้จ๊ะกับเอมเอารูปไปตั้งเป็นโปรไฟล์ได้ เผื่อจะสวยได้เหมือนกันขึ้นมาบ้าง

และหลังจากที่ จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส ได้เห็นคลิปที่พิมรี่พาย พูดถึงทั้งคู่ เจ้าตัวก็แท็กทีมฟาดกลับแม่ค้าคนดังทันทีว่า ฝากถึงพิมรี่พายด้วยนะคะ ใครขายสวยกันแน่ เจอกันแน่

ก่อนที่เอมจะบอกว่า หนูๆ ดูนะผิวพรรณแบบนี้เรียกผู้ลากมากดี ส่วนเธอเหมือนเด็กซนๆ วิ่งชนโต๊ะเครื่องแป้ง ก่อนที่จ๊ะกับเอมจะหัวเราะชอบใจที่ได้เอาคืนเพื่อนรักอย่างเจ็บแสบ

งานนี้มาดูกันว่า พิมรี่พาย เพื่อนรักจะเอาคืน จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส อย่างไร แต่งานนี้บอกเลยว่าต้องสนุกอย่างแน่นอนเพราะเป็นมวยที่ถูกคู่มากๆ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458409
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458409