เกิดอะไรขึ้น บอล ลั่นไม่รับงานคู่ โชค ด้าน ผจก.-CEOค่ายเพลงก็โพสต์เช่นกัน


ให้คะแนน


แชร์

ร่วมงานกันไม่ได้จริงๆ แฟนคลับแห่ถามเกิดอะไรขึ้น บอล เชิญยิ้ม ประกาศไม่รับงานคู่ โชค โชคมงคล ด้าน ดอน พชรกร ผจก.-CEO ค่ายเพลงโพสต์เช่นเดียวกัน เจอปัญหาหลายเรื่องร่วมงานกับโชค

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 28 ก.ค.65 ตลกดัง บอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความประกาศกลางโซเชียลว่า เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ผมขออนุญาตขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ ไม่ได้จริงๆครับ

จากนั้น บอล ยังได้แชร์โพสต์ของ ดอน พชรกร นิลแก้ว CEO ค่ายเพลง 2Brothers ที่โพสต์เช่นเดียวกันว่า ขออนุญาตครับ เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานจ้างคู่ ระหว่าง พี่บอล เชิญยิ้ม กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ

เนื่องจากตัวผมและพี่บอล เชิญยิ้ม ได้เจอปัญหาต่างๆหลากหลายเรื่อง ระหว่างที่ร่วมงานกับโชค ผมขอยังไม่ขอพูดถึงปัญหาต่างๆ นะครับ แต่ในฐานะ ผจก. และ ค่ายที่บริหารจัดการงาน พี่บอล เชิญยิ้ม จึงต้องหยุดรับคิวงานคู่กับโชคเพิ่มเติมจากคิวเดิมที่มีอยู่

ส่วนคิวงานคู่กับโชค ที่ลูกค้าจองไว้แล้วนั้น ผมขอยืนยันว่า พี่บอล เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานชุดใหญ่ จะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ #ดอน2Brothers พร้อมแคปชั่นว่า ตามนั้น โดยแฟนคลับแห่ถามว่า โชค คือใคร พร้อมทั้งถามว่าเกิดอะไรขึ้นด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186082
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186082