คำขู่จากคุก? ทนายตั้มเผยเบื้องหลังคดีผู้กำกับโจ้ถุงคลุมหัว ผมไม่กลัวตาย


ให้คะแนน


แชร์

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เล่าเท้าความถึงที่มาของคดีผู้กำกับโจ้ ซึ่งทนายตั้มเป็นผู้เปิดเผยคลิปเหตุการณ์ในวันนั้นจนกลายเป็นข่าวใหญ่สะเทือนสังคม 

“พอดีมีพลเมืองดีทักมาหาผมในข้อความ ส่งคลิปมาให้ผมดู พอเปิดเทียบหน้ากับผู้กำกับโจ้ เพราะเราไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวเลยจำหน้าไม่ได้ พอไปดูมันใช่คนเดียวกัน น่าจะเป็นคลิปจริง มันไม่ใช่การทำขึ้นมา พอผมโพสต์ก็กลายเป็นข่าวดัง”

หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อน ผู้กำกับโจ้เลยโดนให้ออกราชการ และโดนหมายจับ จากนั้นเขาก็กลับมามอบตัว จนตอนนี้ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

“แต่ประเทศเราไม่มีการจำคุกตลอดชีวิต ไม่มีแน่นอนครับ ผู้กำกับโจ้ติดแค่ 10 กว่าปี ถามว่าผมกลัวเขาไหมว่าเขาจะแค้น ตอนนี้ก็ได้ข่าวมาว่าเขาคุยกันข้างในเรือนจำ มีคนมาเล่าให้ผมฟังว่า ‘ผู้กำกับโจ้ยังบ่นถึงตั้มอยู่นะ ยังมีพาวเวอร์ย้ายเจ้าหน้าที่ไป 4 นาย ที่แค้นเพราะทนายตั้มทำให้เขาติดคุก’ (นิ่งไปสักครู่) ถามว่าผมกลัวไหมคำขู่นี้ ไม่ครับ เพราะเขาได้ชดใช้กรรมในสิ่งที่เขาทำ เขาทำตัวเขาเอง ลองคิดดูนะครับถ้าผมไม่ได้เอาคลิปมาเปิด สักวันก็ต้องมีคนเอาคลิปมาเปิดอยู่ดี เพราะมันคือเรื่องจริง เขาทำจริงๆ ผมหวังว่าเขาอยู่ในคุกคงจะคิดได้เอง เนื่องจากเขาทำให้คนตาย” 

ติดตามเรื่องราวจากปากทนายตั้มแบบเต็มๆ ในคลิปด้านล่าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2454746
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2454746