เบญ เรวิญานันท์ ปลื้ม! เล่นละครมาเพิ่งมีคู่จิ้น ลั่น ไบร์ท ตรงสเป๊กทุกอย่าง


ให้คะแนน


แชร์

เบญ เรวิญานันท์ ปลื้ม! เล่นละครมาหลายปีเพิ่งมีคู่จิ้น ลั่น ไบร์ท นรภัทร ตรงสเป๊กทุกอย่าง โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์รอลุ้นอนาคต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระแสคู่จิ้นกับหนุ่มฮอต ไบร์ท นรภัทร จากละคร ใต้หล้า แรงเกินคาด งานนี้ทำเอาดาราสาวหน้าคม เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด ออกอาการดีใจสุดๆ เพราะตั้งแต่เล่นละครเพิ่งจะมีคู่จิ้น ก่อนเผยให้ฟังว่าฝ่ายชายตรงสเป๊กทุกอย่าง!!

ละครจบแต่คนจิ้นไม่จบ? “เราก็ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ แล้วด้วยคู่เบญกับคู่ไบร์ทอยู่ๆ คนก็ดันจิ้นกัน เราก็แบบเกินคาด แต่ถามว่าเราดีใจไหมเราดีใจ ยอมรับว่าแฟนๆ จิ้นหนัก เอาเป็นว่าตั้งแต่เล่นละครมาเราก็ไม่เคยได้รับกระแสคู่จิ้นเยอะขนาดนี้ นี่เป็นเรื่องแรก แล้วพอเห็นคลิปที่ๆ แฟนตัดต่อกันมาก็ยิ่งดีใจ ส่วนคอมเมนต์บางคนก็บอกว่าอยากให้คบกันจริงๆ บางคนก็อยากเห็นผลงานของเราสองคนต่ออันนี้ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่”

ชีวิตจริงมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม? “ตอนนี้ยังค่ะ จริงๆ พวกเรื่องกระแสอะไรพวกนี้ก็มีคุยกัน แต่ก็รอให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ(หัวเราะ) ถามว่าเขามีท่าทีมาจีบไหม ไม่มีๆ แต่ตอนนี้เห็นลุกส์ใหม่สีผมสีเทาของเขาแล้วเท่นะว่าไม่ได้

ไบร์ทถือเป็นสเป๊กของเราไหม? “ใช่เลยๆ หมายถึงรูปร่างหน้าตา เราเป็นคนชอบคนที่ดูแบ๊ดๆ ดูร้ายๆ แต่ไม่เจ้าชู้นะ คือชอบทรงแบบนั้น (พูดแบบนี้คือเปิดทางให้ผู้ชายหรือเปล่า?) เออ…เปิดทางละนะ(หัวเราะ) แต่ไม่เคยบอกเขาว่าเขาเป็นสเป๊กอะไรแบบนั้นนะคะ เหมือนเราเป็นพี่น้องกันมาถ่ายละครด้วยกันมาก็เลยไม่ได้ต้องมาแบบเฮ้ย! ฉันชอบลุกส์เธอนะ”

“แต่เราก็จะชมกันตลอดเวลาออกงาน ทำไมวันนี้แต่งตัวดีจัง หล่อจัง คือจะชมกันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่จะไม่มีแบบเฮ้ย! เราชอบนะ เราอยากได้ เราเป็นผู้หญิงเราไม่พูดอย่างนั้น(หัวเราะ) เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไปค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186529
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186529