MAXIMILLIAN บินลัดฟ้าจากเดนมาร์ก จัดแฟนมีต โชว์เพลงฮิต ครั้งแรกที่ไทย


ให้คะแนน


แชร์

MAXIMILLIAN บินลัดฟ้าจากเดนมาร์ก จัดแฟนมีต โชว์เพลงฮิต ครั้งแรกที่ไทย พร้อมเซอร์ไพรส์เพลงใหม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Maximillian เจ้าของเพลงฮิต Beautiful Scars บินลัดฟ้าไกลจากเดนมาร์ก จัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์เพลงใหม่ I’m Not Me กำหนดปล่อย 12 สิงหาคมนี้
Maximillian
Maximillianคือศิลปินมาแรงน่าจับตามองวัย 23 ปี จากโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ชื่อของเขาถูกจดจำในฐานะศิลปินระดับโลก พลิกผันจากเด็กวัยรุ่นธรรมดาสู่นักแต่งเพลงสุดแสนจริงใจ
เดบิวต์ครั้งแรกตอนอายุเพียง 17 ปี และถูกจับตามอง ด้วยสไตล์และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ โดยหลังจากเขาได้ปล่อยเพลง Beautiful Scars ออกมา ก็สามารถกวาดยอดสตรีมรวมจากทุกแพลตฟอร์มทั่วโลกมากกว่า 566 ล้านสตรีม และยังติดอันดับ 1 ทางคลื่น EAZY FM 105.5 ในบ้านเราเมื่อปี 2021 และ Maximillian ยังได้เป็นศิลปินเจ้าของรางวัล Triple-Platinum Certification ในปีเดียวกันอีกด้วย
Maximillian
Beautiful Scars เป็นเพลงฮิตที่เขาถ่ายทอดมาจากประสบการณ์จริงของเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตและต้องเผชิญกับความเลวร้าย โดยเพลงนี้ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงทั่วโลก ส่งผลให้เขากลายเป็น 1 ในท็อป 5 ศิลปินชาวเดนมาร์กที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Spotify
ทำให้เพลงต่อๆ มาอย่าง Love Like This กลายเป็นเป็นเพลงฮิตในเพลย์ลิสต์ New Music Friday ในอีกหลายประเทศ
Maximillian
เมื่อกลางปี 2021 เขาได้ปล่อยอัลบั้ม Too Young ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงหลากหลายสไตล์เกี่ยวกับปัญหาวัยรุ่น มิตรภาพ และความรัก หลอมรวมเข้าไว้ด้วยกัน และแม้ว่าทั่วโลกมีการหยุดนิ่งเนื่องจากสถานการณ์โควิด แต่เขาก็ยังคงสามารถขยายฐานแฟนเพลงป๊อปออกไปได้อย่างกว้างขวาง และมากขึ้นเรื่อยๆ
Maximillian
โดยเฉพาะแฟนเพลงในเอเชีย ที่ต่างบอกว่า Beautiful Scars คือเพลงเปลี่ยนชีวิต ที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้แก่วัยรุ่นหลายๆ คน ชื่อของMaximillianในวันนี้ จึงเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ในฐานะของศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่ที่มาแรงสุดๆ
มาไทยทั้งทีเจ้าตัวขอจัดเต็ม โดยก่อนหน้านี้Maximillianได้มีโอกาสนั่งตุ๊กตุ๊กตะลุยทัวร์เที่ยวย่านเยาวราช พร้อมโดดแจมร้องโชว์ร่วมกับ ติวเตอร์ เยาวราช ศิลปินหนุ่มมาแรงที่เพิ่งเซ็นสัญญากับค่าย marr

พิเศษกว่านั้นเมื่อเขาได้ร้องเพลงฮิต Beautiful Scars, Mirror และได้คัฟเวอร์เพลงของศิลปินระดับโลกอย่าง Sam Smith ในเพลง I’m Not The Only One ทางด้าน ส้ม มารี และเพื่อนซี้ วิโอเลต วอเทียร์ ยังเดินทางฝ่าสายฝนร่วมต้อนรับ และให้กำลังใจหนุ่มหล่อถึงใจกลางเยาวราชอีกด้วย
นอกจากนี้สาว ส้ม มารี ยังถือโอกาสประกาศบอกแฟนเพลงถึงโปรเจ็กต์ที่กำลังจะทำร่วมกันกับหนุ่มฮอตคนนี้ กับเพลงที่ชื่อว่า Make Your Mind Up โดยทั้ง 2 คนแอบกระซิบมาว่าจะปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังพร้อมกันปลายเดือนสิงหาคมนี้ เล่นเอาแฟนเพลงและผู้คนที่ผ่านไปมาบริเวณนั้นตื่นเต้น
Maximillian
ไฮไลท์สำคัญของการเดินทางมาในครั้งนี้ Maximillian ได้จัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรกในประเทศไทย โดยยึดพื้นที่บริเวณ ชั้น 4 Courtyard โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown เป็นสถานที่จัดงาน
โดยกิจกรรม “Maximillian Exclusive Fan Meet” แคมเปญออนไลน์ที่ค่ายเพลง ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) และคลื่นวิทยุสากล EAZY FM 105.5 ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อค้นหาแฟนพันธ์แท้ผู้โชคดีจำนวน 20 คน ได้มีโอกาสนำของฝากจากประเทศไทยมามอบให้กับMaximillian
เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจ และอิ่มเอมใจในบรรยากาศเป็นกันเอง ตามมาด้วยกิจกรรม

“Maximillian Exclusive Showcase” ที่กวาดต้อนศิลปิน เซเลบ และแฟนเพลงของหนุ่มฮอต เข้าร่วมชม Showcase และให้กำลังใจกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดัง ลูกหว้า พิจิกา นักแต่งเพลงชื่อดัง แอ้ม อัจริยา ดุลยไพบูลย์ และ ส้ม มารี ที่หนุ่ม Maximillian ได้ถือโอกาสกล่าวขอบคุณ และมอบช่อดอกไม้ให้กับส้ม ที่มีโอกาสได้เจอกัน และร่วมงานกันเป็นครั้งแรก
Maximillian

ความสนุกในช่วง Showcase จัดเต็มสุด ๆ เมื่อเจ้าตัวขนเพลงเพราะๆ มาร้อง และเล่นสดทั้งหมด 7 เพลง ด้วยกัน ได้แก่เพลง Letters, Mirror, Ripples, Love Like This, On My Mind ก่อนจะเปิดโชว์บิ๊กเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงด้วยการโชว์เพลงใหม่ I’m Not Me ร้องสด เล่นสด ให้ทุกคนได้ฟังก่อนใคร
Maximillian
โดยเพลงนี้มีกำหนดปล่อยในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง Beautiful Scars เพลงฮิต Viral กวาดยอดวิวกว่า 62 ล้านวิว และทำให้ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เรียกได้ว่าเดินทางมาประเทศไทยทั้งที ขอจัดเต็มให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟินแบบจุใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186904
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186904