เกาะกระแสกันใหญ่! ปุ้ย ไลฟ์ซัดเดือด ดราม่าเป๊ปปี้ไม่จบ ถามตรงพี่เลี้ยงปมฟาด?


ให้คะแนน


แชร์

เกาะกระแสกันใหญ่! ปุ้ย TPN ไลฟ์ซัดเดือด เคลียร์ดราม่าเป๊ปปี้ไม่จบ ลั่นสปอร์ตไลท์ต้องหันให้ถูกที่ ถามตรง ทีมพี่เลี้ยง ฟาดหรือเปล่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่าสนั่นในวงการนางงามถึงเรื่องราวของ “เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์” ลูกครึ่งไทย-อเมริกา MUT22 ตัวเต็งในการประกวด Miss Universe Thailand 2022 ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาไลฟ์สดแจ้งข่าวสละสิทธิ์การเป็นผู้ประกวด ด้วยเหตุผลส่วนตัวเกี่ยวกับการเรียนต่อในระดับปริญญาเอก

จากนั้นในวันประกวดรอบพริลิมมินารี่นั้น ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เป็นประเด็นดังกล่าว โดยมีใจความว่า ตนเองได้เรียก “เป๊ปปี้” เข้ามาคุยเนื่องจากทราบเรื่องจากพี่เลี้ยงกอง และให้น้องเขียนไว้เลยเป็นลายลักษณ์อักษรว่ายินดีที่จะสละสิทธิ์ กลับไปเรียนหนังสือเพราะกลัวมีปัญหาทีหลัง แล้ว แม่ปุ้ย ได้เรียก คุณโอ ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงที่ส่ง เป๊ปปี้ เข้าประกวดมาคุย ซึ่งทางพี่เลี้ยงก็ช็อกนั่งมือสั่นแล้วพูดเสียงอ่อย เพราะเพิ่งทราบพร้อมกับทุกคน

พร้อมกันนี้ แม่ปุ้ย ยังเผยอีกว่า คนที่น่าสงสารที่สุดคือพี่เลี้ยงและทีมของเค้า เพราะ พี่เลี้ยงนี้คือไปกู้เงินมาเลยนะ เพื่อจะเอามาทำโน่นนี่นั่นให้น้อง และทีมหลังบ้านอีกกว่า 10 ชีวิต ส่วนวันไฟนอลโอเพนนิ่งน้องคงจะไม่ขึ้นโชว์แน่ เพราะน้องไม่ได้ซ้อม ซึ่งน้องบอกว่าเจ็บขา ก็นั่งเล่นโทรศัพท์ไม่ได้ซ้อมเลย

ซึ่งต่อมาในอินสตาแกรมของพี่เลี้ยงเป๊ปปี้ออกมาแจ้งข่าวว่า น้องไม่ได้ขึ้นไฟนอลแล้ว รวมถึงชี้แจงเรื่องการกู้เงิน และการที่ เป๊ปปี้ เจ็บขาไม่ได้ขึ้นรอบไฟนอลนั้นไม่เป็นความจริง

โดยเผยว่า ขอชี้แจงเรื่องดังนี้นะคะ เรื่องแรก โอหรือทีมไม่ได้มีการ “กู้เงินใดๆ” มาช่วยน้องในการประกวดครั้งนี้ ทุกอย่างมาจากเงินส่วนตัวของโอและมีสปอนเซอร์ผู้ใหญ่ใจดี รวมถึงคนที่สนับสนุนโดยไม่ขอผลประโยชน์ใดๆร่วม เรื่องที่สอง เรื่องน้องเจ็บเท้า ไม่เป็นความจริงค่ะ ได้สอบถามกับทางน้องแล้ว” ทำเอาโซเชียลเข้ามาต่อว่าทางกองประกวด และ ปุ้ย TPN

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 28 ก.ค.65 แม่ปุ้ย TPN ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงเรื่องดราม่าเป๊ปปี้ หลังจากมีนางงามบางกลุ่มดราม่าไม่จบว่า เรื่องที่บอกว่าน้องเป๊ปปี้ไม่ได้เท้าเจ็บนั้น ปุ้ย เผยว่า เวลาที่เราซ้อมหรือทำอะไรทุกอย่างจะอัดคลิปวิดีโอไว้หมดไว้แก้ไขและปรับนางงาม โดยย้อนหลังก่อนวันที่ เป๊ปปี้ จะมาขอสละสิทธิ์และได้มีการซ้อมนั้น

ซึ่ง แม่ปุ้ย เห็นเป๊ปปี้นั่งอยู่ และก็ไม่ใช่ความผิดที่เขานั่งดูโทรศัพท์ จึงถามพี่เลี้ยงประจำกลุ่มว่าน้องเป็นอะไร ด้าน พี่เลี้ยงประจำกลุ่ม ตอบกลับมาว่า น้องคงเจ็บเท้าเพราะซ้อมกันหนักมาก

จากนั้น แม่ปุ้ย ถาม เป๊ปปี้ ตอบมาว่า วันนี้หนูไม่ขอซ้อมนะคะเพราะหนูปวดหัว เป็นไมเกรนขอนั่งไม่ซ้อมวันนี้ เพราะ ฉะนั้นน้องก็ไม่ได้ซ้อม และน้องสละสิทธิ์จึงเป็นเหตุผลที่น้องไม่ได้ขึ้นรอบไฟนอล

สำหรับเรื่องดราม่าที่มีแฟนคลับบางกลุ่มถามว่าทำไมไม่ให้ เป๊ปปี้ เดินไฟนอลนั้น แม่ปุ้ย เผยว่า ผู้เข้าประกวด 29 คนที่ซ้อมสำหรับการประกวดรอบไฟนอลและนอนตี1ซ้อมกันจนเท้าถลอก แล้วยังไงอ่า แม่นี่แหละพูดเองว่า เป๊ปปี้ไม่ต้องขึ้นไฟนอลดีมั้ย ซึ่งตัวน้องก็โอเค แล้วปุ้ยก็ถามผู้เข้าประกวดทั้ง29คนเลยและตรงนั้น เป๊ปปี้ ก็อยู่ด้วยว่า มีใครจะให้เป๊ปปี้เดินในวันไฟนอลทั้งที่ไม่ได้ซ้อมยกมือเลย แต่ทุกคนเงียบ

ส่วนเรื่องที่พี่เลี้ยงโพสต์ไอจีชี้แจงนั้น แม่ปุ้ยได้คุยกับพี่เลี้ยงแล้ว ซึ่งพี่เลี้ยงบอกไม่ได้ฟาดแม่ปุ้ย เขาคุยกับน้องว่าเจ็บเท้าหรือเปล่า เราก็พยายามเซฟเขานะโอหรือว่าโอรู้เห็นเป็นใจกับน้อง แต่แม่ว่าไม่ใช่เพราะหนูนั่งสตั้นน้ำตาคลอแบบช็อก แหม่เกาะกระแสกันใหญ่ เอาไง แม่ก็สงสารทีมเพราะว่า เขาก็ลงทุนน่ารัก

ด้านที่มีคนคอมเมนต์ว่าให้เป๊ปปี้เดินพรมแดงนั้น แม่ปุ้ย เผยอีกว่า นางงามในห้อง 29 คนเงียบกริบ สงสารมันอ่า ซ้อมแทบตาย สปอร์ตไลท์ต้องหันให้ถูกที่ จะให้เดินอำลามงไฟนอลอีกหรอค่ะ แทนที่คุณผู้ชมจะโฟกัสกับอีก 29 คนทุกเม็ดวันที่ 30 ก.ค.65 คือทุกเม็ด แล้วยังไง เอาเป็นว่าต้องหันสปอร์ตไลท์หรอ อีกหน่อยก็เป็นธรรมเนียมเนอะเดี๋ยวฉันเข้าไปก่อน แล้วพอถึงกลางๆปั๊บเดี๋ยวหาแสงข่าวร้ายลงฟรีข่าวดีเสียตังค์ แสงส่องมาเต็มที่ ที่เหลือเป็นตัวประกอบ พร้อมถามกลับเอาอย่างนั้นหรอบรรทัดฐานของสังคมให้เป็นอย่างนั้นเหรอ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก PUI Sankosik TPN Global

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186678
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186678