“ออม สุชาร์” เล่าทริปสวีต “แอมป์ พิธาน” ที่สิงคโปร์ รับมีคุยเรื่องแต่ง แต่ยังไม่ได้คิดไปไกล 


ให้คะแนน


แชร์

“ออม สุชาร์” เล่าทริปสวีต “แอมป์ พิธาน” ที่สิงคโปร์ รับมีคุยเรื่องแต่ง แต่ยังไม่ได้คิดไปไกล 

           เรียกว่านับวันความหวานยิ่งทวีคูณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” กับ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่ล่าสุดก็ควงกันไปสวีตในทริปสิงคโปร์กับครอบครัว งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวออม ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ออม สุชาร์

           ล่าสุดไปสิงคโปร์มาก็แฮปปี้ดี เป็นทริปพักผ่อนกับครอบครัวเราเลยชวนพี่พาเขาไปด้วย ก็อบอุ่น ทุกคนในครอบครัวก็รักพี่แอมป์อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าเค้าพูดกันไหม เรื่องแต่งงานครอบครัวเราก็ถามตลอด เราก็เลี่ยง ไปทำงานก่อนนะ ยอมรับกับแอมป์ก็มีคุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นว่ายังไง จริงๆ ออมเป็นคนรักการทำงานมาก ปีนี้ทั้งปีก็ทำงานตลอด เดี๋ยวเดือนหน้าก็ไปถ่ายที่อเมริกา แล้วเดี๋ยวก็มีโปรเจกต์อีก

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

           ส่วนตัวก็เดาเขาไม่ค่อยถูกว่าอีกฝ่ายอยากแต่งไหม๊ เขาก็เป็นเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ ส่วนเรายังนึกภาพตัวเองในแบบนั้นไม่ออก ทุ่มเทให้งานก่อน มันชินแล้ว ทำงานมาตั้งแต่เด็ก มีงานมาก็อยากทำ จริงๆ พี่แอมก็มีให้เพลาเรื่องงาน คือเขารู้ว่าออมเป็นคนเครียดเรื่องงาน บางทีก็จะเครียดเกินไป เขาก็บอกว่ารับน้อยๆ ลงหน่อยได้ไหม อย่างที่ผ่านมาออมไม่มีเว้นเลย ทั้งปี ส่วนนึงอาจกลัวไม่มีเวลาให้ด้วยบ้าง เขาเป็นคนที่เวลาในชีวิตเขาค่อนข้างจะเป๊ะ วันนี้วันทำงาน วันหยุดก็ต้องหยุดเจอกันได้ไหม แต่ว่าเราทำงานทุกวัน

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116869/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116869/read