น้ำตาไหล ฟังคุณยายมารศรี วัย101 ถามลูกทำไมเรากอดกันไม่ได้แล้วเหรอ


ให้คะแนน


แชร์

หนูได้แค่นี้ หนูได้แต่กอดเท้าแม่ จับเท้าแม่แล้วเอาขึ้นมาหอม น้ำตาไหล ฟังคุณยายมารศรี วัย101 ถามลูกทำไมเรากอดกันไม่ได้แล้วเหรอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงรุ่นใหญ่ อ้อย จิระวดี อิศราง ณ อยุธยา โพสต์คลิปคุณยายมารศรี คุณแม่ในวัย 101 ปี พร้อมแคปชั่นว่า 101 เริ่มหูไม่ได้ยินแล้ว แต่ยังคุยรู้เรื่อง ทานได้ เดินได้ แค่นี้ลูกหลานก็สบายใจจ้า

โดย คุณยายสีหน้าเศร้าได้ถามลูกว่า ทำไมกอดกันไม่ได้แล้วเหรอ เดี๋ยวนี้เรากอดกันไม่ได้แล้วเหรอ ด้านลูกสาวได้บอกกับคุณยายมารศรีว่า กอดกันไม่ได้หรอกแม่จ๋า หนูได้แต่กอดเท้าแม่ จับเท้าแม่แล้วเอาขึ้นมาหอม หนูได้แค่นี้

หนูเข้าใกล้แม่ไม่ได้ด้วย เราต้องป้องกันให้ดีที่สุด ตอนนี้ทุกคนห่างแม่หมด หลานๆทุกคนก็ต้องไม่ให้เข้าบ้าน ทุกคนต้องระวัง เพราะสองคนนั้นเขาทำงานเลยไม่อยากให้เข้าบ้าน มันอันตราย เขาทำงานก็ให้เขานอนที่อื่นก่อน

ให้โรคนี้มันจางไปก่อน ส่วนหนูเองก็อยู่ใกล้แม่ไม่ได้ ต้องใส่แมสก์สองชั้น อยากกอดแต่กอดไม่ได้หรอกค่ะแม่ เราต้องป้องกันไว้ก่อน หนูรักแม่นะ แต่ยังกอดไม่ได้ ให้เด็กๆเขาดูนะ เพราะเด็กๆเขาไม่ได้ออกไปไหน เอาปลอดภัยไว้ก่อนนะ

ก่อนจะบอกขอชิมขนมปังฝีมือคุณยาย เห็นนวดแป้งใหญ่ อยากทำ (คุณยายมารศรีค่อยยิ้มออก) ลูกถามว่า อยู่เฉยๆเบื่อใช่ไหม คุณยายตอบว่าไม่เบื่อ สัญญากับคุณยายถ้าสถานการณ์ดีขึ้นอีกเดือนสองเดือนจะพาไปเที่ยวทะเล คุณยายบอกว่าชอบทะเล อยากไป

ท่ามกลางแฟนคลับคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจคุณยายมารศรี และ อ้อย จิระวดี ว่าดูแลคุณแม่ดีมากๆ อาทิ คุณอ้อย…ดูแลคุณยายด้วยวิธีที่ถูกต้องที่สุดเลยค่ะ , ขอให้คุณยายแข็งแรงแบบนี้ตลอดไปค่ะ , คุณยายน่ารักขอให้คุณยายสุขภาพเเข็งเเรง นะคะ , โถ คุณยาย เรากอดกันไม่ได้แล้วเหรอ หนูฟังแล้วเจ็บจี๊ดเลยค่ะ ขอให้คุณยายสุขภาพแข็งแรงอยู่เป็นขวัญกำลังใจให้ลูกหลานไปนานๆนะคะ เป็นต้น

พร้อมทั้งเผยคลิปคุณยายมารศรี เรียนทำขนมปังสนุกสนาน พร้อมชิมผลงานตัวเองด้วย โดยบอกว่าอร่อยด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187288
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187288