ไบร์ท วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น แบรนด์แอมฯ คนแรกของ Burberry ประจำเอเชียใต้


ให้คะแนน


แชร์

ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกดาวรุ่ง ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Burberry ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ แฟนคลับแห่ยินดีล้นหลาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งมาแรง ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน (2020) เป็นกระแสไปทั่วเอเชีย กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยในเวลาอันรวดเร็ว จนถึงปัจจุบัน กระแสของหนุ่มไบร์ทก็ยังไม่หายไปไหน มีแต่จะทวีความดังขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ไบร์ท ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้คนแรกของ Burberry อย่างเป็นทางการ

ซึ่ง ไบร์ท ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Burberry มาแล้วหลายครั้ง ทั้งการเดินทางไปร่วมงาน TB Monogram ของ Burberry ที่ประเทศสิงคโปร์ รวมไปถึงโปรเจกต์ถ่ายภาพกระเป๋ารุ่น Lola ที่พระเอกหนุ่มเป็นคนกดชัตเตอร์เอง ทันทีที่มีประกาศอย่างเป็นทางการ ก็ทำเอาแฟนคลับพากันดีใจ และแสดงความยินดีผ่านแฮชแท็ก #BrightxBurberry ที่ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

TB Monogram ที่ประเทศสิงคโปร์

ไบร์ทกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังว่า “ภูมิใจ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เบอร์เบอรี่ ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผมชื่นชมในคุณค่าของแบรนด์มาโดยตลอด และทำงานเพื่อสนับสนุนชุมชน ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานใกล้ชิดกับแบรนด์ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่”

อนึ่ง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ปัจจุบันอายุ 24 ปี มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม ถึง 15.7 ล้านคน และในทวิตเตอร์ อีก 4.2 ล้านคน กำลังมีผลงานล่าสุดประกบคู่ ใหม่ ดาวิกา คือ คืนนับดาว Astrophile และเป็นเจ้าแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง ASTRO Stuffs

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187389
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187389