เอ็มมี่ แม็กซิม เครียด! โดนหลอก 10 ปี “นมที่ว่าใหญ่” ไม่ใช่อย่างที่คิด


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มมี่ แม็กซิม เครียด! โดนหลอก 10 ปี “นมที่ว่าใหญ่” ไม่ใช่อย่างที่คิด เล็งทำเพิ่ม พร้อมโมร่างใหม่ รอสามีอนุมัติ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาดาราสาว เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ออกอาการนอยด์และเครียด เมื่อรู้ว่าตัวเองโดนหลอกมา 10 ปี หลังขึ้นเขียงอัพไซซ์หน้าอก 700 ซีซี แต่ความจริงไม่ใช่! ทั้งนี้ สาวเอ็มมี่ เปิดใจกับทาง ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ถึงเรื่องดังกล่าว

ทราบว่ามีเรื่องที่โดนหลอกมา 10 ปี? “10 กว่าปีได้ เรื่องหน้าอก เมื่อก่อนเขาให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ศัลยกรรมทำหน้าอก เราก็ตกลงกับคุณหมอไว้ว่าเอา 1,000 ซีซี หมอก็บอกว่าโอเคได้ แต่ตอนเราหลับเราก็ไม่รู้แล้ว แต่หมอบอกว่าใส่ 800 ซีซีเข้าไป ปรากฏว่าไม่ได้เพราะเราตัวเล็ก เลยใส่ 700 ซีซีแทน แต่ถ้าเราตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่านมตัวเองไม่ใช่ 700 หรือ 800 ซีซี เราต้องเหวี่ยงแน่ ผู้จัดการส่วนตัวเลยบอกกับหมอให้บอกเราว่าหน้าอกเรา 700 ซีซี”

“จนเราเพิ่งมารู้ความจริงเมื่อ 3 ปีที่แล้ว นมเราแค่ 500 ซีซี ตอนที่รู้คือแบบ…จริงเหรอพี่ แล้วเราเครียดมากมาจนถึงทุกวันนี้ ไม่ได้ๆ ฉันต้องไปทำนมให้เป็น 700 หรือ 800 ซีซีให้ได้ นี่ข่าวสดเพิ่งรู้ที่แรกเลยค่ะ ตอนแรกคือนอยด์มาก เสียใจมาก พอมารู้ว่า…พี่บอกหนูว่า 700 ซีซี เลยกลายเป็นฉายา เอ็มมี่ 700 ซีซี คนมันก็เลยด่าทั้งประเทศว่าทำนมใหญ่เกินตัว เลยจะบอกว่าหน้าอกจริงๆ หนูมันไม่ใช่ 700 มันคือ 500 ซีซี เลิกด่าหนูได้แล้วนะคะ”

เล็งอัพไซซ์ใหม่อีก? “ก็เดี๋ยวคุยกับหมออีกที แต่มีคุยไว้แล้วว่าอยากทำเพิ่ม ถามว่าทำไมต้องทำอีก มันอาจจะเป็นความชอบส่วนตัวด้วยแหละ เราเป็นคนชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่ เอวบาง ก้นใหญ่ นี่ก็มีแพลนจะไปทำสะโพกกับก้น คือผู้หญิงก็อย่าหยุดสวยค่ะ อะไรถ้าคิดว่าเราทำแล้วมันดูดีหรือทำแล้วยังเป็นช่องทางในการทำมาหากินของเราอยู่ ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน ทำแล้วดี ทำแล้วมีงาน ทำแล้วมีเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงครอบครัวได้ ก็ทำไปเถอะค่ะ”

สามีโอเคไหมถ้าจะอัพไซซ์อีก? “ถ้าหน้าอกสามีโอเค แต่ถ้าสะโพกกับก้นตอนนี้กำลังอ้อนอยู่ค่ะ เขาไม่โอเค ไม่รู้เหมือนกันเพราะอะไร แต่บอกว่าไม่อยากให้เราทำ อ้อนมา 1 ปีแล้ว แต่ว่าไม่ได้ทำเพื่อที่จะไปโชว์หรืออะไร คือพอมีแล้วเรารู้สึกว่าตัวเองมั่นใจ ทั้งหมดทั้งปวงคือความสุขและความสวยของเราค่ะ”

แต่ช่วงหลังเหมือนลดความเซ็กซี่ลง? “จริงๆ ทุกวันนี้ถ้าเกิดว่าแต่งตัวมิดชิดแล้วแนะนำตัวว่า เอ็มมี่ แม็กซิม คนจะมองก่อนว่าใช่หรือเปล่า เพราะถ้าเป็นเอ็มมี่จะต้องเซ็กซี่ๆ นี่ แต่เราก็จะบอกว่าพอดีมีแฟนแล้ว มีลูกคนที่สามแล้ว ส่วนลูกคนแรกกับคนที่สองก็กำลังโต เราเลยคิดว่าเปลี่ยนตัวเองดีกว่า แขวนเต้า เซ็กซี่น้อยลง

ทำเพื่อลูกและสามีคนนี้? “ใช่ค่ะ เมื่อก่อนเราก็พูดตรงๆ ว่าโป๊เรี่ยราด บวกกับความเป็นเราในช่วงนั้นด้วย แต่พอเราโตขึ้น ลูกโตขึ้น ความคิดเราก็เปลี่ยนไป เราจะให้เพื่อนๆ มาล้อลูกเราไม่ได้ ที่ผ่านมาก็เคยมีมาล้อว่าแม่มึงนมโต แล้วลูกเราไม่ชอบถึงขั้นต่อยกันเลย พอเราถามว่าทำไมต้องมีเรื่อง ลูกบอกว่าก็เขาว่ามี้ เลยมีความรู้สึกว่างั้นเราทำเพื่อลูกแล้วกัน เซ็กซี่ให้มันน้อยลงและจะต้องไม่มีใครมาล้อลูกเราได้ เพราะลมหายใจของเราคือลูก”

แฟนๆ ที่ชื่นชอบในความเซ็กซี่ของเราว่ายังไงบ้าง? “เมื่อก่อนเวลาคนเห็นเราซิกเนเจอร์เราคือหน้าอก พอเดินไปปุ๊บเขาก็รู้เลยว่าเป็น เอ็มมี่ แต่พักหลังๆ พอเราเซ็กซี่น้อยลง คนก็จะเริ่มจำหน้าเอ็มมี่ได้แล้ว ดังนั้นเราก็เลยคิดว่างั้นไม่จำเป็นที่เราจะต้องแต่งตัวเป็นซิกเนเจอร์ของเราแล้วสิ ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนๆ มากที่ยังซัพพอร์ตเอ็มมี่เหมือนเดิม ไม่ว่าจะแต่งตัวยังไงค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187602
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187602