ข่าวสดเสาร์สด – ‘โตโน่’โคจรเจอ‘ปุ๊กลุก’สนุกสุดป่วน‘วิวาห์ฟ้าแลบ’


ให้คะแนน


แชร์

‘โตโน่’โคจรเจอ‘ปุ๊กลุก’สนุกสุดป่วน‘วิวาห์ฟ้าแลบ’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ข่าวสดเสาร์สด

ช่องวัน 31 ส่งความสนุกสุดป่วนในละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ที่สร้างจากปลายปากกาของแผ่นน้ำ ผลิตโดยค่ายพอดีคำ คว้านางเอกสาว ‘ปุ๊กลุ๊ก’ ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รับบท ‘ลลิล’ ประกบคู่พระเอกมาดเซอร์ ‘โตโน่’ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในบท ‘ปกป้อง’ ร่วมด้วย นักแสดงมากฝีมือ อาทิ พิชญ์นาฏ สาขากร (แนท), อัครัฐ นิมิตรชัย (ตุลย์), ซูซานน่า เรโนล (พราว), ไพโรจน์ สังวริบุตร (วรงค์), แอริน ยุกตะทัต (ฟาง), จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม (กร), พริมรตา เดชอุดม (ณัชชา), โตนนท์ วงบุญ (พิษณุ), อติรุจ สิงหอำพล (ทัต), คุณากร เกิดพันธุ์ (ยุทธ), มนตรี เจนอักษร (อานัส), อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีสกุล (อ้อ), รัชนี ศิระเลิศ (ดาริกา) ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ธนาพล ผังดี

“วิวาห์ฟ้าแลบ” เป็นเรื่องราวของ ลลิล (ปุ๊กลุ๊ก) หญิงสาวที่มีความฉลาด มั่นใจ และมุ่งมั่นจะขึ้นเป็นประธานบริษัทแทนพ่อ แต่เธอต้องผิดหวังและน้อยใจเมื่อพ่อไม่เชื่อมั่นในความสามารถของเธอ ความเสียใจครั้งนั้นทำให้เธอเจอกับปกป้อง ชายหนุ่มมาดเซอร์ที่โชคชะตาพาให้ทั้งคู่เกิดค่ำคืนแห่ง One Night Stand จนต้องเข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบอย่างเลี่ยงไม่ได้

โดยพระเอกหนุ่ม ‘โตโน่’ เผยว่า “แกนหลักเรื่องนี้ที่ผมโฟกัสได้คือความรักความหวังดีที่พระนางคือปกป้องกับลลิลมีให้กัน เพราะเขาอยากเห็นผู้หญิงคนนี้มีความสุข มีวันที่ดี ซึ่งคนใกล้ตัวเขาทำให้เกิดปัญหามากมาย ถึงบ้านจะมีฐานะ แต่ไม่มีความอบอุ่น มีแต่การแข่งขัน เหมือนเป็นคนรวยที่เน้นเปลือก แต่ข้างในจิตใจไม่แน่น”

“ที่ผมตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นการได้ร่วมงานกับปุ๊กลุกครั้งแรก ซึ่งภาพปุ๊กลุกที่ผมวาดไว้ คือเก่ง สวย ฝีมือดี เป็นคนเต็มที่ มีวินัย นั่นคือจริง แต่เล่นไปนานๆ เริ่มรู้สึกเปลืองพลังงาน เปลืองเงิน (หัวเราะ) เพราะเขากินเยอะ กินเก่ง พลังเยอะด้วย แต่ก็ทำให้กองมีสีสัน สนุก แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผมสนใจ คือบท พออ่านแล้วน่าสนใจ เพราะในเรื่องผมกับปุ๊กลุกเป็นคนบ้านรวยเหมือนกัน ฝั่งผมจะรวยด้วยตัวเอง สร้างตัวเองมาพร้อมครอบครัว แต่โดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายขายตัว ด้วยความเมา เราก็ไปมีอะไรกับนางเอกแบบ one night stand ประกอบกับปุ๊กลุ๊กเจอปัญหาจากครอบครัวที่อยากให้มีครอบครัวที่มั่นคงด้วยการแต่งงาน ผมก็เลยตกที่นั่งนั้น ต้องไปเป็นสามีหลอกๆ ให้เขา”

“เรื่องนี้ผมต้องเปลี่ยนวิธีคิด วิธีแสดงเยอะมาก ซีนตลกเล่นเหมือนการ์ตูนนิดๆ ตลกให้ธรรมชาติ แต่มีความสนุก พอซีนอารมณ์ก็มีความเป็นมนุษย์ เรียลขึ้น ซึ่ง ผู้กำกับฯ จะมีมุมการแสดงที่แปลก แตกต่าง แนะนำเรา เป็นวิธีการเล่นแบบใหม่ ซึ่งผมชอบสิ่งใหม่ๆ ท้าทายการแสดงอยู่แล้ว ก็สนุกไปกับงานที่ทำ ถือว่ามาลองทำในสิ่งที่ไม่ค่อยถนัดดูบ้าง เป็นละครที่ดูง่าย สื่อสารง่าย อาจจะแอบลดความเป็นเหตุเป็นผลลงบ้าง เพราะสังคมเครียด มีละครแบบนี้มาสร้าง รอยยิ้มบ้าง คนดูน่าจะชอบ”

ด้านนางเอกสาว ‘ปุ๊กลุก’ แง้มว่า “ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ร่วมงานกับช่องวัน 31 ก็ได้รับบทอีกรูปแบบที่เล่นแล้วสนุกมาก ในเรื่องรับบท ลลิล เป็นผู้หญิงสวย ฉลาด มั่นใจ เด็ดขาด มีเป้าหมายอยากเป็นประธานบริษัทต่อจากพ่อ เพราะพ่อแม่เราสร้างบริษัทนี้ขึ้นมา แต่กำลังจะถูกยกให้คนอื่น ซึ่งเราไม่ยอมเด็ดขาด แล้วพ่อก็สร้างเงื่อนไข อยากให้เราแต่งงาน จะได้มีความมั่นคงในชีวิตครอบครัว แต่เราดันข้ามขั้น ไปได้เสียกับผู้ชายที่ไม่รู้จัก มาก่อน นั่นคือ ปกป้อง (โตโน่) จนต้องแต่งงานทิพย์ เหมือนตอนนั้นเสียใจหนัก แล้วเขามาทำให้เรามีความสุข จนเผลอมีอะไรกันแบบ one night stand เลยมีจุดเปลี่ยนในชีวิต ต้องวิวาห์ฟ้าแลบ”

“ในเรื่องนี้ ชีวิตปกป้องกับลลิล ต้องเจอกับเสือ สิงห์ กระทิง แรด มีศัตรูทั้งในครอบครัวและนอกบ้าน พ่อพร้อมจะไล่ลูกเขยที่ไม่ชอบหน้า เพราะเขาจน ไม่มีหัวนอนปลายเท้า บวกกับคนในบ้านรุมรังเกียจ ก็จะมีการต่อสู้ ปกป้อง ช่วยเหลือ มีแผนมากมาย เข้ามาให้สู้ และรับมือตลอด ร่วมงานกับพี่โน่ครั้งแรก เป็นคนดี น่ารัก ดีใจที่ได้ร่วมงาน กับเขา คิดว่าคนน่าจะชอบเคมีคู่เรา เวลาเล่นด้วยกัน รู้สึกไว้ใจ สนิทใจ มีความรีแล็กซ์ ได้ปลดปล่อยศักยภาพกันเต็มที่ เชื่อว่าคนดูจะสนุก ยิ้ม ฟิน ไปพร้อมกัน เป็นละครที่ครบรสทุกอารมณ์จริงๆ ค่ะ”

ติดตามชมละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มอังคารที่ 2 ส.ค.นี้ ชมย้อนหลังฟรีที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทาง แอพฯ, เว็บ และกล่อง TrueID TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187157
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187157