สยามแทบแตก มาริโอ้-พิช โผล่แจมกรุงเทพกลางแปลง ย้อน 15 ปี รักแห่งสยาม


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด รักแห่งสยาม ได้ถูกนำมาพูดถึงอีกครั้ง เมื่อกรุงเทพมหานคร ได้มีการจัดงานเพื่อร่วมย้อนวันวาน สนุกสนานกับบรรยากาศหนังกลางแปลง โดยครั้งนี้ได้นำหนังเรื่อง รักแห่งสยาม มาฉายอีกครั้งหลังผ่านมา 15 ปี ที่ สยาม Blox I สยามสแควร์ โดยมีผู้คนมาร่วมย้อนบรรยากาศสยามสแควร์ และมาร่วมรับชมหนัง รักแห่งสยาม กันเป็นจำนวนมาก 

โดยมี มาริโอ้ เมาเร่อ, พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, นก สินจัย เปล่งพานิช และ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ในอดีต 

นอกจากนี้ พิช และวง August ยังได้ขึ้นร้องเพลง กันและกัน เพลงประกอบภาพยนตร์ รักแห่งสยาม อีกด้วย และ มาริโอ้ ที่รับบท โต้ง ยังได้ใส่เสื้อตัวเดิมเมื่อ 15 ปีก่อนมาร่วมงาน สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมชมหนังอย่างมาก 

สำหรับภาพยนตร์ รักแห่งสยาม ได้เริ่มฉายเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 โดยทำรายได้ในสัปดาห์แรก 18.5 ล้านบาท และปิดรายได้รวมที่ 42 ล้านบาท คว้ารางวัลใหญ่ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก 5 สถาบันหลัก คือ รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์, รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง, สตาร์พิกส์อวอร์ด, คมชัดลึก อวอร์ด และสตาร์เอนเตอร์เทนเมนต์อวอร์ดส รวมทั้งรางวัลอื่นอีกมากมาย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458909
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458909