ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ไม่กล้าออกจากบ้าน ตัดผมสั้นในรอบ 7 ปี สลัดลุกส์หนุ่มเซอร์ผมยาว


ให้คะแนน


แชร์

ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ไม่กล้าออกจากบ้านหนึ่งเดือน หลังตัดผมสั้นในรอบ 7 ปี สลัดลุกส์หนุ่มเซอร์ผมยาว เริ่มชินลุกส์ใหม่ ปัดลูกรักอาตู่ นพพล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตัดผมสั้นในรอบ 7 ปี ทำเอาเสียความมั่นใจไม่กล้าออกจากบ้าน สำหรับพระเอกหนุ่ม ไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ที่ตัดใจหั่นผมสั้นพลิกลุกส์ เพื่อคาแร็กเตอร์ในละครเรื่องใหม่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ค 65 หนุ่มไอซ์ ที่มาร่วมบวงสรวงละคร พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย ที่บริษัทเป่าจินจง แจ้งวัฒนะ 14 ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงความรู้สึกหลังพลิกลุกส์จากหนุ่มเซอร์ผมยาว เป็นหนุ่มผมสั้นหน้าใสสุดเท่ ถูกใจแฟนๆ แต่กว่าจะปรับตัวให้ชินกับลุกส์ใหม่ของตัวเองได้ เจ้าตัวถึงกับเสียความมั่นใจ ไม่กล้าออกจากบ้าน 1 เดือนเต็ม

ตัดผมสั้นในรอบ 7 ปีเพื่อเรื่องนี้เลย? “ใช่ เป็นการพลิกบทบาทเลยครับ เรื่องที่แล้วเก็บแผ่นดินไว้ลุกส์ผมยาวตามคาแร็กเตอร์ มาเรื่องนี้ถือว่าพลิกบทบาทด้วยการตัดผม ช่วยเสริมลุกส์ในการเป็นดีไซเนอร์ครับ”

ปกติเป็นคนรักผมมากไหม? “รักมากครับ(ยิ้ม) ไว้ยาวมาตั้ง 7 ปี พอตัดมันก็ใจหาย แต่ว่าพอผ่านมาปีหนึ่งแล้วเราเริ่มค่อยๆ ทำความคุ้นชินกับผมสั้นได้แล้ว”

พอรู้ว่าได้เล่นเรื่องนี้ตอนแรกลำบากใจไหมต้องตัดผมสั้น? “ไม่ครับ จริงๆ แอบอยากตัดด้วยซ้ำเพราะว่าเราจะได้รับเรื่องในหลายๆ คาแร็กเตอร์ด้วยในการไว้ผมสั้น เพราะว่าไว้ผมยาวคาแร็กเตอร์ในแต่ละเรื่องมันค่อนข้างหายากครับ”

ตอนนี้ชินกับผมสั้นของตัวเองแล้ว? “ชินแล้วครับ มั่นใจแล้วครับ ตอนแรกๆ ก็รู้สึกแปลกๆ ไม่กล้าออกจากบ้านเป็นเดือนเลยครับ กว่าจะโพสต์รูปลงคิดแล้วคิดอีกว่าจะลงดีไหม แต่พอตัดแล้วได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีครับ จริงๆ พอเราตัดสั้นมันมองได้หลายๆ คาแร็กเตอร์ เราสามารถเข้าไปอยู่ในตัวละครนั้นๆ ก็รู้สึกว่าตัดสินใจถูกครับที่เราได้ตัดผม”

งานเข้ามาหลากหลายมากขึ้น? “ใช่ครับ จริงๆ ผลงานของไอซ์เองไม่ได้ออกตั้งแต่จบเรื่องวาสนารักมา 2-3 ปีแล้ว แต่ว่าพี่ๆ แฟนคลับก็น่ารักครับ ยังไม่ลืมกัน ไม่ทิ้งกัน”

กลับมาถ่ายละครอีกครั้งต้องทำการบ้านหนักขึ้นไหม? “ก็ต้องเคาะสนิมเลยครับ อย่างช่วงโควิดมันทำให้การแสดงเราเหมือนขาดหายไป ต้องมาประติดประต่อกันใหม่ รื้อฟื้น แต่ว่าได้อาตู่(นพพล) คอยช่วยควบคุมการกำกับฯ และพี่แอนดี้(ผู้กำกับฯ) มาช่วยรื้อฟื้นการแสดงให้ครับ”

ตอนนี้กลายเป็นลูกรักอาตู่ไปแล้ว? “(หัวเราะ) ขอบคุณอาตู่ พี่นุช(ปรียานุช) ที่คอยให้โอกาสให้ผมได้ท้าทายกับบทต่างๆ เพราะว่าในเป่าจินจงเนี่ย ถ้าได้เข้ามาเล่นแล้วจะได้ทำทุกอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ยากๆ ทางเป่าจินจงจัดให้เสมอครับ อย่างเช่น เล่นเซิร์ฟ มีรำ ไม่ใช้รำธรรมดาครับ มีรำปันจักสีลัต มีทั้งรำไปด้วยวาดภาพไปด้วย มีขี่ม้า ยิงปืน แอ๊กชั่นบู๊เต็มไปหมดเลยครับ จากที่เป็นเด็กช้าๆ อาตู่จะชอบเรียกว่า สล็อตๆ หลังๆ เริ่มไม่เรียกแล้วครับ”

กดดันไหมที่โดนมองเป็นลูกรัก? “ผมว่าไม่ใช่ลูกรักอะไรหรอกครับ ผมมองว่านักแสดงทุกคนเท่าเทียมกันหมดครับ ทางเป่าจินจง อาตู่ พี่นุช ดูแลนักแสดงเท่าเทียมกันหมดครับ”

ตอนนี้ยังโดนดุไหม หายเกร็งแล้วหรือยังร่วมงานกับอาตู่? “เล่นเก็บแผ่นดินครั้งแรก ถ่ายกับเป่าจินจงเกร็งมากครับ แต่หลังๆ เริ่มรีแล็กซ์ มาด้วยความมั่นใจ ถ้าเรามาด้วยความมั่นใจมันจะออกมาโดยที่เราไม่ต้องเกร็ง ก็เล่นแบบธรรมชาติ ตอนแรกๆ ก็อาจจะมีโดนดุบ้างในช่วงเช้า 6 โมงเช้า แต่ว่าหลังๆ มานี้ผมดีดมาก(หัวเราะ) แอ๊กทีฟมากขึ้น ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตในการใช้ชีวิตปัจจุบันด้วยและในละครด้วย ทำให้เราตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาและอยากจะถ่ายละครออกมาให้ดีครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7188009
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7188009