ผจก.เผยแอนเสียใจ โดนยกเค้า แจงเป็นของที่ซื้อเก็บไว้นานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เผยแอน ทองประสม สุดเสียใจ โดนยกเค้า แจงเป็นของที่ซื้อเก็บไว้มานานแล้ว จากการทำงาน ไม่ได้ฟุ่มเฟือน เจ้าตัวรู้คุณค่าของเงินเป็นอย่างดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 30 ก.ค.2565 นายสมเกียรติ คุณานิธิพงศ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แอน ทองประสม นักแสดงชื่อดังที่ถูกคนร้ายบุกลักทรัพย์สินหลายสิบล้านเป็นข่าวดังในตอนนี้ โดยเผยว่าเหตุเกิดที่ทองหล่อ ซึ่งแอนพักอาศัยอยู่ เรื่องนี้เกิดมาหลายวันแล้ว แต่แอนไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะกลัวคนร้ายจะเอาทรัพย์สินไปแปรสภาพ และกลัวจะจับไม่ได้ด้วย อ่านข่าว แอน ทองประสม โดนโจรขึ้นคอนโด เสียทรัพย์ราว 10 ล้าน มิว นิษฐา ถึงกับฮะ!

ทั้งนี้แอนได้โทร.หาตนว่าให้ไปแจ้งความเป็นเพื่อนหน่อย ตอนนี้ถูกขโมยขึ้นคอนโด ของหายหมด ก็ไปแจ้งความที่สน.ทองหล่อ ทางนักแสดงก็ได้ไปให้ปากคำ โดยคนที่สงสัย ก็คือคนใกล้ชิด เพราะสามารถเข้าออกห้องได้ สำหรับทรัพย์สินที่สูญหายไปนั้นเป็นเครื่องประดับ ชุดเครื่องเพชร เงินสด

“ปกติแอนไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย เขาประหยัดมาก รู้คุณค่าของเงิน ก็เก็บหอมรอมริบมาด้วยความยากลำบาก ตอนนี้แอนเสียใจมาก ถ้าทุกอย่างคลี่คลายจะออกมาพูดเอง”

หลังแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่คอนโดมิเนียมที่แอนพัก ก็ได้ส่งวงจรปิดให้ตำรวจทุกมุม แต่เจ้าตัวงานเยอะมาก เลยไม่ได้ติดตามคดี ทางตำรวจก็เรียบสอบปากคำอยู่หลายคน โดยคนที่เข้าออกห้องได้ ก็จะมีด้วยกัน 6-7 คน มีทั้งแม่บ้าน คนใกล้ชิด คนที่ช่วยทำงาน ดูแลเสื้อผ้าและติดสอยห้อยตาม

โดยสภาพห้องที่ถูกก่อเหตุ ไม่ได้ถูกงัดแงะอะไร แต่มารู้ตัวว่าของหาย โดยสงสัยคนที่เข้าห้องได้ตลอด ก่อนหน้านี้ที่ไม่โพสต์ไม่พูดอะไน พราะกลัวจะจับผู้ร้ายไม่ได้ และก็ไม่ได้บอกใครเลยจริงๆ ไม่เคยเกิดเรื่องอะไรแบบนี้กับแอนเลย สงสารมาก มูลค่าทรัพย์สินก็เป็นสิบล้านแล้ว ตอนที่รู้ก็ตกใจมากๆ ต่อจากนี้อาจจะต้องมีมาตรการป้องกันรัดกุมมากขึ้นแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7189119
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7189119