ตะลึงไปเลย แน็ก ชาลี ทำศาลพระภูมิให้เจ้าแม่หลังใหญ่ ติดแอร์แถมมีห้องน้ำ


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ แจ็คและพี่ปิ๊งเลยไปบุกถึงบ้านของแน็ก แต่หนุ่มเซอร์ไม่ได้นัดเข้าบ้าน แต่กลับนัดไปนั่งคุยกันเพื่อรำลึกความหลังที่ศาลพระภูมิใต้ต้นไทร 

ซึ่งพี่ปิ๊งเล่าว่าที่ตรงนี้เป็นที่ที่แน็กซื้อไว้ ก่อนที่พี่ปิ๊งจะเดินไปเคาะประตูเรียก และแน็กก็เปิดประตูออกมา งานนี้ แจ็ค แฟนฉัน รีบถามเพื่อนทันทีว่า นี่บ้านแกเหรอ และแน็กก็ตอบว่า ไม่ใช่ นี่บ้านผี เพิ่งประชุมกับตานีเสร็จ

จากนั้นพี่ปิ๊งถามแน็กว่า บ้านหลังนี้อยู่ได้มั้ย ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าอยู่ได้เพราะทำไว้จริงจัง แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องผีหรอก แต่คนชอบบอกว่ามีเจ้าแม่เพราะตรงที่สร้างคือต้นไทร ที่คนแถวนี้เขามาไหว้กันประจำแต่ผมเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ 

ช่างที่เขามา 3 ทีมจากคนละที่ เล่าเหมือนกันหมดว่าเจอเป็นผู้หญิงมากระซิบที่ข้างหูและเขาก็ถูกหวยกัน แต่ผมไม่เคยถูกเลย ทั้งๆ ที่ผมทำให้ไม่เคยถูก ที่ทำศาลใหญ่ขนาดนี้ เพราะเขาบอกว่าเจ้าแม่ตัวเท่าเรา แล้วจะอยู่ศาลทั่วไปได้ยังไงถ้าสูงเท่าเรา

และถามอีกว่าเจ้าแม่เข้าห้องน้ำมั้ย เขาบอกเข้า ก็เลยทำให้ มีทั้งแอร์ ทำห้องน้ำให้ ก่อนที่พี่ปิ๊งและแจ็คจะหันไปยกมือไหว้แล้วขออนุญาตบอกว่าวันนี้มาเพื่อโปรโมตหนังเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะมาทำอะไรที่ไม่ดี. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460016
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460016