เบลล่า แอบหวัง เกสร ใน บุพเพฯ ๒ สร้างประวัติศาสตร์ในชีวิตให้อีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบลล่า แอบหวัง อยากให้ตัวละคร เกสร ในภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในชีวิตให้กับตัวเองอีกครั้ง เหมือนคราวละคร บุพเพสันนิวาส

นางเอกขวัญใจมหาชน ‘เบลล่า’ ราณี แคมเปน เปิดใจถึงภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” ภาพยนตร์รัก แอ๊กชั่น คอมเมดี้ ของค่าย จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กลายเป็นหนังที่มีส่วนสำคัญในชีวิต โดยทุ่มสุดตัวกับบท “เกสร” ที่หวังจะสร้างประวัติศาสตร์กับตัวละครนี้อีกครั้ง

โดยครั้งนี้กลับมาจับคู่กับพระเอกคู่ขวัญ ‘โป๊ป’ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ ที่นำพาให้ทั้งคู่ ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ไอซ์ พาริส, กิ๊ก สุวัจนี, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้ นิมิตร, นน ชานน ฯลฯ

เบลล่า เผยว่า “บุพเพสันนิวาส เคยสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญให้กับชีวิตเบลมาแล้ว พอได้มาทำเป็นหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ ที่เล่าเรื่องราวในชาติภพใหม่ของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด ที่กลับชาติมาเกิดในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น เบลก็อยากให้ตัว เกสร ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในชีวิตให้กับเบลอีกครั้ง เบลสึกภูมิใจ ตื่นเต้น และรอคอย”

“ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่โป๊ป การันตีเลยว่าผู้ชมจะได้เห็นอีกคาแร็กเตอร์หนึ่งของพี่โป๊ปที่เบลยังรู้สึกทึ่ง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกมากมาย อาทิ พี่กิ๊ก สุวัจนี, พี่ปุ๊กกี้, พี่บ๊อบบี้, ไอซ์ พาริส, น้องนนกุล แต่ละคนคือนักแสดงที่เบลได้ร่วมงานแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก ได้เล่นกับพี่กิ๊ก ที่การแสดงขั้นเทพมาก พี่ปุ๊กกี้ เข้าด้วยกันทีไรฮาตลอด”

“เบลสนุกตั้งแต่ตอนอ่านบท ทำให้เราเห็นภาพตาม ซึ่งพี่ปิ๊งเก่งมากวางองค์ประกอบภาพทุกอย่างมาอย่างชัดเจน เป็นการทำงานที่สนุก เหมือนได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆ และด้วยความที่หนังเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เส้นเรื่องความรัก แต่มีการเล่าเรื่องความรักผ่านเรื่องราวประวัติศาสตร์ในช่วงเวลานั้น รวมถึงมีบทบู๊ แอ๊กชั่นเข้ามาด้วย ทำให้รสชาติเข้มข้นและแตกต่างไปจากเดิม เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะ หนัง บุพเพสันนิวาส ๒ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ รับรองว่าสนุก ฟิน อย่างแน่นอนค่ะ”

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ที่ตราตรึงไปทั่วสยาม ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7189157
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7189157