แต๊งค์ เซ็ง เหมือนจ่ายค่าเบี้ยประกันฟรี ติดโควิดแต่แอดมิตรักษาไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

แต๊งค์ เซ็ง เหมือนจ่ายค่าเบี้ยประกันฟรี ติดโควิดแต่แอดมิตรักษาไม่ได้ โวยรัฐบาลบริหาร เอื้อประโยชน์ให้นายทุน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แต๊งค์ เซ็ง เหมือนจ่ายค่าเบี้ยประกันฟรี / ก่อนหน้านี้ ‘แต๊งค์’ พงศกร มหาเปารยะ ได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า ตนและ ‘พลอย’ ไพรินทร์ ภรรยา ได้ติดโรคโควิด-19 พร้อมทั้งขอโทษลูกค้าที่นัดเปิดไพ่ดูดวงต้องเลื่อนไปก่อน ตามที่เคยเสนอข่าวไปเมื่อเร็วๆ นี้
แต๊งค์ เซ็ง เหมือนจ่ายค่าเบี้ยประกันฟรี

แต่ล่าสุด หนุ่มแต๊งค์ ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจถึงความล้มเหลวของการทำงานของรัฐบาล และความไม่รับผิดชอบต่อบริษัทประกันที่ตนได้ทำประกันไว้ ผ่านไอจีส่วนตัว thankpm ด้วยข้อความว่า
แต๊งค์ เซ็ง เหมือนจ่ายค่าเบี้ยประกันฟรี

“ขอระบายความในใจหน่อย เบื่อระบบการบริหารจัดการของประเทศนี้มาก รัฐบาลเอื้อประโยชน์นายทุน ไม่ปกป้องประชาชน คือผมน้อยใจนะ บ้านผมจ่ายค่าประกันสุขภาพแพงมากต่อปี (เบี้ยคนละหลายแสน) เมื่อสองวันก่อนผมตรวจพบเชื้อโควิด และค่าออกซิเจนเหลือ 95% ผมจะขอแอดมิต โรงพยาบาลเอกชน โรงพยาบาลก็บอกว่า แอดมิตได้ แต่เบิกประกันไม่ได้นะ

แต๊งค์ เซ็ง เหมือนจ่ายค่าเบี้ยประกันฟรี

เพราะมีเงื่อนไขของทางบริษัทประกันทุกบริษัท ว่า ต้องมีไข้สูงเกิน 39 องศา ค่าออกซิเจนต้องต่ำกว่า 94% อัตราการหายใจ บลาๆๆๆๆ เงื่อนไขเยอะเหลือเกิน สรุปกุทำประกันแพงๆเพื่อ? แถมลูกชายผม เป็นสัมผัสเสี่ยงสูงมาก เพราะอยู่กับผมและภรรยาตลอด 24 ชั่วโมง

แต๊งค์ เซ็ง เหมือนจ่ายค่าเบี้ยประกันฟรี

ผมพาไปตรวจด้วย ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ ผมต้องเสียเงินค่าตรวจอีก โรงพยาบาลบอกว่า เบิกประกันไม่ได้…. เอาจริงๆ เงินที่จ่ายภาษี จ่ายค่าเบี้ยประกันไป ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ไหนว่าเป็นโรคประจำถิ่น ขอผมเบิกประกันเข้ารักษาหน่อยก็ยังดี นี่ให้ยา ฟาวิฯ โง่ๆ มาให้ผมกินเองที่บ้าน ผมเห็นคนลาวกิน โมลนูฯ แล้วผมนิเขินแทนรัฐบาลจริงๆ จบ.. ผมไม่รู้ว่าผมมีปัญหากับใคร ประกัน โรงพยาบาล หรือ รัฐบาล แต่มันเป็นความรู้สึกเซ็งๆ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ”

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณไอจี thankpm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7188670
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7188670