หวงแม่ออกอาการ น้องไทก้า บอก นิวเคลียร์ เปลี่ยนชุด ไม่อยากให้แม่โป๊(มีคลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หวงแม่ออกอาการ น้องไทก้า บอก นิวเคลียร์ เปลี่ยนชุด ไม่อยากให้แม่โป๊ ชาวเน็ตแห่เอ็นดู (มีคลิป)

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หวงแม่ออกอาการ น้องไทก้า / หลังจากคุณแม่ใช้ชีวิตเป็นสาวโสด ลูกชายหัวแก้วหัวแก้วก็หวงคุณแม่เป็นเอามาก สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หลังจากที่เลิกรากับ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ก็ตกลงกันช่วยเลี้ยงลูก ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด แต่ด้วยลุกส์ที่คุณแม่เป็นสาวแซ่บ จึงทำให้ลูกชาย ‘น้องไทก้า’ อดหวงไม่ได้ จนออกอาการ บอกให้คุณแม่ไปเปลี่ยนชุด

โดย นิวเคลียร์ โพสต์คลิปวิดีโอน่ารักๆ ลงไอจีเป็นบทสนทนากับลูก ทั้งนี้นิวเคลียร์พูดว่าทำไมมามี๊ใส่ชุดนี้ไม่ได้ มันไม่เป็นจะโป๊เลยน้า ไทก้าตอบมันโป๊ คุณแม่ตอบกลับทันควัน ถ้ามามี๊ไปเอาเสื้อคลุมมาใส่ได้มั้ย ไทก้าส่ายหน้าด้วยสีหน้า ท่าทางไม่พอใจ จนนิวเคลียร์พูดต่อจะให้เปลี่ยนเลยเหรอ ลูกก็บอก ถ้ามี๊ไม่คลุม เดี๋ยวมี๊ก็ถอด

จนคุณแม่ต่อรองไปว่า ถ้ามามี๊ไม่ถอดล่ะ จะได้มั้ย ไทก้าบอกว่าได้ พร้อมกับชี้ที่เอวกับหน้าอกว่าโป๊ตรงนี้ งานนี้มามี๊ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่บอกลูกชายว่ามันไม่โป๊ บอกใส่เสื้อปิดนม แถมใส่ขายาว แต่อย่างไร ลูกชายก็ยืนกรานว่าไม่ให้แม่ใส่ จนสุดท้ายแม่ต้องไปเอาเสื้อคลุมมาใส่

งานนี้ชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นคลิปวิดีโอถึงกับเอ็นดูความน่ารักของน้องไทก้าที่รู้จักหวงคุณแม่ ต่างคอมเมนต์แซวกันว่า เก่งมากไทก้า, น่ารักจังเลยค่ะ, ลูกพูดถูกนะ, สงสัยไทก้าได้คำสั่งจากเบื้องบนแน่ๆ, 5555 ไทก้าน่ารัก หวงมามี้, ไทก้าหวงคุณแม่มากๆน่ารักจังเลยครับลูกชายที่บ้านพี่ก็เป็นค่ะน้องนิว, ถอดป๊ามาเลยนะไทก้า

ขอบคุณไอจี : newclear_hansa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7188580
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7188580