ส่องคอมเมนต์ นก จริยา หลังทราบข่าว นิ้ง กุลสตรี ยกมือไหว้ขอโทษออกสื่อ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ก.ค. 2565 12:21 น.

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อดีตนางเอกชื่อดัง นิ้ง กุลสตรี หรือ ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา ได้ออกมานั่งพูดคุยเรื่องราวชีวิตในรายการคลับฟรายเดย์ พร้อมทั้งมีเรื่องที่ติดค้างในใจที่เคยทำนิสัยไม่น่ารักใส่นักแสดงรุ่นพี่อย่าง นก จริยา แอนโฟเน่ 

หลังจากที่เป็นกระแสข่าวออกไป ล่าสุด นก จริยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ ทันที โดยมีข้อความว่า 

“อุ้ย ตกใจมากค่ะพี่ฉอดขา ตามข่าวและให้กำลังใจ น้องนิ้ง อย่างที่สุดเลยค่ะ และวันที่ได้ข่าวว่าน้องเป็นแอร์ ก็ยังรู้สึกว่าตัดสินใจเด็ดเดี่ยวมาก

เรื่องที่เคยเจอกันนั้น ตัวนกก็เป็นค่ะ เพราะเป็นคนที่ทักคนผิด บ่อยที่สุด จนบางทีลังเลว่าใช่มั้ย ทักมั้ย น้องอย่ากังวลใจนะคะ นกชื่นชมน้องนิ้งและคู่ชีวิตมากๆ ค่ะ และส่งหัวใจให้ขอให้น้องสุขภาพดีทุกๆ วัน ชื่นชมจากใจนะคะ”

และจากที่ นก จริยา เขามาคอมเมนต์ข้อความดังกล่าวไปพี่ฉอดก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “เดี๋ยวพี่ขออนุญาตส่งให้น้องนิ้งนะคะ น้องติดค้างใจเรื่องนี้ จนอยากขอโทษในรายการ ดีใจที่ตอบกลับมา ขอบคุณมากๆ จ้า” 

หลังจากนั้น นิ้ง กุลสตรี ก็ไม่รอช้า เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับรุ่นพี่ทันทีว่า “นิ้งกราบขออภัยพี่นกนะคะ ที่ทำตัวไม่น่ารักกับพี่นะคะ รักและเคารพค่ะ”

และนอกจากนี้ นิ้ง ก็ยังได้ขอบคุณ พี่ฉอด ที่ให้โอกาสเธอได้พูดความรู้สึกถึงที่ติดอยู่ภายในใจมาอย่างยาวนานว่า “นิ้งกราบขอบพระคุณพี่ฉอด ที่ให้โอกาสนิ้งออกรายการ

นิ้งดีใจมาก เพราะชอบพี่มานานมาก ตั้งแต่ ผิวปากตามเพลง และให้โอกาสนิ้งขอโทษพี่นกนะคะ รักและเคารพพี่ฉอดนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2459827
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2459827