“จ๊ะ&เอม” คู่ซี้ “เมา&มันส์" ในตำนาน “พ่อแก่”ช่วย“จ๊ะ” รอดโควิด ใน “3 แซ่บ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

31 ก.ค. 2565 07:13 น.

นอกจาก เพื่อนแอฟ เพื่อนชม #เพื่อนสนิท ก็ยังมีอีก 1 คู่ที่มาแรงมากใน พ.ศ.นี้!! ลูกทุ่งสาวชื่อดัง “จ๊ะ นงผณี” และเพื่อนซี้เน็ตไอดอล “เอม วิทวัส” ปากไวใจถึง! อย่าให้รวมตัวกันได้ ม่วนหลายเด้อ!! กลายเป็นไวรัลล้านวิวเมื่อทั้งคู่แท็กทีมจับไมค์ร้องเพลงออกงานเอนเตอร์เทน กินดื่มแบบเต็มที่กับชีวิต ทำสาวจ๊ะตุยคาเวที!!

แผ่นหลังที่โลกต้องจารึก!!! แผ่นหลังที่โลกต้องจารึก!!!

เพื่อนซี้อย่าง เอม ต้องช่วยหามกลับบ้าน! เรียกว่า 2 คนนี้เป็นพลังซัพพอร์ตที่ดีต่อกัน ซื้อบ้านติดกัน สายไฝว้เหมือนกัน ครอบครัวคือเรื่องนัมเบอร์วัน “จริงๆเราจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เราก็ควรกตัญญูต่อพ่อแม่และทุกคนที่เคยให้โอกาสเราทั้งหมด เพราะมันคือหน้าที่ที่ดีอยู่แล้ว” ปรบมือรัวๆ และเรื่องที่ตอกย้ำความซี้เข้าไปอีก!! ก็คือการเป็นสายมูเตลูขั้นสุดของทั้งคู่!!

พลิ้วมา พลิ้วกลับ ไม่โกง!!!! พลิ้วมา พลิ้วกลับ ไม่โกง!!!!

“จ๊ะ&เอม” เนี่ยชอบมูเหมือนกัน ใครมูอะไรยังไงบ้างจะได้ปักหมุด?? “หนูมูพ่อแก่เลย ชัดเจนเลย เพราะบ้านเราเป็นลิเกอยู่แล้ว เพราะหนูเจอปาฏิหาริย์จากพ่อแก่เยอะมากๆ” “เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะ วันนั้นสวอบขึ้น 2 ขีด แล้วหนูตกใจมาก ไม่รู้จะทำไง จุดธูปบอกพ่อแก่ 16 ดอก พ่ออย่าให้หนูเป็นโควิดนะ ปักธูปเสร็จ เดินลงมาตรวจอีก 2 อัน ขึ้นขีดเดียว!!”

#เอวหักทักษอร #เอวหักทักษอร

ด้านเพื่อนซี้ เอม ก็ไม่น้อยหน้าบูชาไอ้ไข่ เคยเจอปาฏิหาริย์ขอไอ้ไข่ช่วยตามหานกแก้วกลับบ้านนก กลับมาจริงไม่จกตา!! เอาเซ่! 2 เพื่อนซี้พาขนลุกซู่! ของเค้าแรงเบอร์นี้ เพื่อนชม เพื่อนแอฟ เพื่อนหนุ่ม รับเข้าแก๊งเลยมั้ย???–ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460092
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460092