พนักงานตกโครงเหล็กสูง 20 เมตร ขณะรื้อถอนเวทีคอนเสิร์ต ของไซ (PSY)


ให้คะแนน


แชร์

พนักงานเสียชีวิต ขณะรื้อถอนเวทีคอนเสิร์ต ของ ไซ (PSY) นักร้องชื่อดัง ชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงฮิต กังนัมสไตล์ ล่าสุดค่ายแถลงแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไซ (PSY) นักร้องชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงฮิต กังนัมสไตล์ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วโลก ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นผู้บริหารค่าย ‘P NATION’ ที่มีศิลปินในสังกัดอย่าง ฮยอนอา, ครัช (Crush), เฮซ (Heize) และอื่นๆอีกมากมาย

เดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ไซ (PSY) ได้เริ่มจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง Psy ‘Drenched Show’ Summer Swag 2022 ซึ่งตั๋วขายหมดทันทีที่เริ่มจอง

การแสดงคอนเสิร์ตของ ไซ (PSY) จะจัดขึ้น 7 เมืองในประเทศเกาหลีใต้ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 กรกฏาคม – 20 สิงหาคม ผ่านมาแล้วเกือบครึ่งทาง ล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงขึ้น เมื่อ P NATION ได้ออกแถลงการณ์ว่า เกิดอุบัติเหตุทำให้ พนักงานเอาท์ซอร์สคนหนึ่งเสียชีวิตที่ Gangneung Sports Complex ในเมืองคังวอนโด ขณะรื้อโครงสร้างเหล็กของเวทีคอนเสิร์ต

ตำรวจเกาหลีใต้กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวมองโกเลียวัยประมาณ 20 ปี ซึ่งจ้างงานโดยผู้รับเหมาจัดคอนเสิร์ต บังเอิญตกลงมาจากแท่นสูงเกือบ 20 เมตร

P-Nation กล่าวว่า “เราขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจต่อผู้เสียชีวิตที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุอันเลวร้าย เขากล่าวต่อว่า “P-Nation รู้ดีถึงความพยายามของทีมงานที่เหน็ดเหนื่อยอยู่เบื้องหลัง ดังนั้นอุบัติเหตุครั้งนี้ยิ่งทำให้ใจสลาย เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อดูแลเส้นทางสุดท้ายของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ เราจะใช้ทัศนคติที่รับผิดชอบในการเตรียมมาตรการรับมือเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีกและเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก”

ที่มา: chosun,news1.kr

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7190589
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7190589