"วุ้นเส้น" เซอร์ไพรส์และยินดีกับ "ไอซ์" โดนเพื่อนแซงอีกคน ข่าวดีของตัวเองไม่อยากพูดมาก


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจาก ตอนนี้มาทำธุรกิจเต็มตัวร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว?

“หลายๆคนก็ถามวุ้นว่ายังเป็นดาราอยู่มั้ย จริงๆก็ยังมีบ้างก็มาเจอพี่ๆสื่อตามอีเวนต์ แล้วก็มีเล่นละครนิดหน่อย แต่ว่าหลักๆก็ธุรกิจเต็มๆแล้วแหละ เพราะเราอยู่วงการมานานเนอะ พอถึงวัยหนึ่งเราก็อยากทำอะไรที่มั่นคง”

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพื่อนๆ แซงไปแล้ว?

“แซงไปอีกเยอะ อีกหลายคน แล้วค่ะ ล่าสุดไอซ์-อภิษฎา อันนี้เซอร์ไพรส์เลย ก็ยินดีกับเค้านะ เพราะรู้สึกว่าเค้าถึงเวลาแล้วที่จะมีครอบครัว เค้าก็เตรียมตัวอยากจะมีลูกมาสักพักแล้ว”

เราทราบข่าวเพื่อนตอนไหน?

“คือเราก็รู้พร้อมๆคนอื่นแหละ แต่ว่าก็มีคุยๆกันบ้างว่าเมื่อไหร่จะมี เค้าก็บอกว่าคงแพลนๆก่อน จริงๆเพิ่งรู้คือไอซ์กับวุ้นมีผู้จัดการคนเดียวกัน แต่มันเป็นเรื่องที่ให้ไอซ์ประกาศในสื่อของเค้าเองด้วยดีกว่า เราก็มีส่งไปยินดีด้วย มีคนยินดีกับเค้าเยอะมาก เพราะทุกอย่างมันลงตัวมาก แล้วก็ยังดูสวยตลอดเวลา”

เพื่อนๆเริ่มมีข่าวดีแล้ว เรานึกถึงตัวเอง มั้ยว่าเมื่อไหร่จะเป็นฉันสักที?

“มีคนถามวุ้นตั้งแต่อายุ 20 แล้วค่ะ ว่าเมื่อไหร่จะมีลูก (หัวเราะ) มีแฟนก็ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง พอแต่งก็เมื่อไหร่จะมีลูก มันเป็นเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ถามว่าตอนนี้ วุ้นว่าชีวิตวุ้นมันไม่ได้เหมือนช่วงยุคที่แบบ ต้องแต่งงานมีลูกหรือว่ามีครอบครัว จบแล้ว มันต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่ว่าตอนนี้จะมีอะไรอยู่ ก็ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด”

คือไม่ได้มองแล้วใช่มั้ยว่าจะมีหรือไม่มี?

“วุ้นไม่ได้มองเลยว่าจะมีหรือไม่มี คือปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตาและธรรมชาติ เพราะเดี๋ยวกดดัน”

มีคุยกันบ้างมั้ยกับคนของเรา?

“เรื่องนั้นเหรอ ก็มีบ้างค่ะ แต่เราก็ไม่อยากให้ใครแต่ละคนต้องกดดันตัวเอง อยากคบกันชิลๆ ต่อไป เรื่องอนาคตก็มีคุย แต่ยังไม่ชัดเจน ยังไม่อยากพูดมาก เดี๋ยวเกิดมีอะไรขึ้นมาก็ต้องมานั่งแก้ข่าวอีก”

ติดมั้ยถ้ามีน้องก่อน?

“ถ้ามีน้องก่อนวุ้นก็โอเคนะ ไม่ได้ติดอะไร เพราะว่าวุฒิภาวะเรา แล้วก็การดูแลตัวเองของเรา หรือว่าสังคมสมัยนี้ทุกคนก็ยอมรับ ไม่ต้องตามขั้นตอนหรอก แต่ถ้าตามก็ดี แล้วแต่ความคิด ความสะดวก ความพร้อมของแต่ละคน ถ้าใครเค้าลงตัวแล้วก็พร้อม เราก็ยินดีกับเค้า”

มีความคิดในหัวมั้ยว่าเดี๋ยวจะมีก่อน?

“ก็ไม่แน่นะ (หัวเราะ)”

เคยคุยหรือวางแผนอะไรไว้มั้ย?

“ก็ไม่ได้วางแผนแต่ก็คุยถึงอนาคตบ้าง เพราะการคบกันมันก็ต้องมีอนาคต แต่ว่าก็ไม่รับปากเพราะไม่รู้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีก”

แต่เราก็ยังอยากมีลูกใช่มั้ย?

“อยากมีมั้ยเหรอ อยากมีหลาน เล่นกับเด็กๆ ยังไม่พร้อมมีเอง ซึ่งตัวเค้าก็แล้วแต่ค่ะ เขายังไงก็ได้ ไม่มีก็ได้”

อยากมีภายในอายุเท่าไหร่?

“อย่าถามอายุได้มั้ย (หัวเราะ) ถามอายุตอนนี้ไม่ทันแล้ว เราไม่ได้เร่ง รอทุกอย่างพร้อมเราก็คงอุ้มลูกมาอีกทีหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ไม่รีบๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460726
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460726