“แจ็คสัน หวัง” บุกเซอร์ไพรส์ฉลอง 100 EP “ร้องข้ามกำแพง”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

1 ส.ค. 2565 07:45 น.

นับเป็นมหกรรมการแกงที่มาพร้อมปรากฏ การณ์ความฟินทั้งในจอแล้วทะลุมาฟินต่อนอกจอกันทั้งประเทศ กับรายการ “ร้องข้ามกำแพง” เทปฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP เมื่อคืนก่อน ซึ่งการฉลองในครั้งนี้ถือว่าเป็นการแกงหม้อใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะได้เหล่าดาราซุปตาร์มาร่วมสร้างความสนุกกว่า 10 ชีวิต โดยมี 3 ศิลปินที่ต้องมาทายว่านักร้องหลังกำแพงคือใคร? ได้แก่ มิลลิ–ดนุภา, เต้ย–พงศกร, อ๊ะอาย 4EVE เสริมทัพด้วยผู้ช่วยทั้ง 9 คน ได้แก่ หวานเจี๊ยบ–ธนรัตน์,เจษ–เจษฎ์พิพัฒ, โอบ–โอบนิธิ, บอย–พีชเมกเกอร์, เจี๊ยบ–พิจิตตรา, นุ้ย–ธนวัฒน์, โจริญ 4EVE, มายด์ 4EVE, แฮนน่า 4EVE

โดยเริ่มต้นด้วยคู่ของ อ๊ะอาย เจอกับนักร้องหลังกำแพงหนุ่มหน้าใส อิน–สาริน ต่อด้วย เต้ย–พงศกร เจอกับนักร้องหลังกำแพงเพื่อนซี้ บอม-ธนิน และปิดท้ายด้วยศิลปินที่คนไทยทั้งประเทศคาดหวังว่าเป็นเขาจริงๆใช่หรือไม่ นั่นก็คือหนุ่มเคป๊อปที่ฮอตสุด ณ นาทีนี้ แจ็คสัน หวัง ที่ได้มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เมื่อมาเป็นนักร้องหลังกำแพงให้กับแร็ปเปอร์สาว มิลลิ เรียกได้ว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ระดับพรีเมียมทีเดียว!

ฟินกันหน้าจอยังไม่หนำใจ แฟนรายการจะพรมนิ้วบนแป้นคีย์บอร์ดรัวๆจนกระแสในโซเชียลร้อนปรอทแตก ถึงขั้นทำให้แฮชแท็ก #ร้องข้ามกำแพง ขึ้นอันดับ 1 Trend Twitter ของไทยฟินกันแบบข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว สามารถติดตามรายการ “ร้องข้ามกำแพง The Wall Song” ได้ทุกวันพฤหัสบดี 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460721
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460721