ชื่อด้อมมาแล้ว! รวมพลคนรัก “นุนิว” มาใช้นามสกุล “NanaNu” ด้วยกันเถอะ


ให้คะแนน


แชร์

ชื่อด้อมมาแล้ว! รวมพลคนรัก “นุนิว” มาใช้นามสกุล “NanaNu” ด้วยกันเถอะ

          ก่อนหน้านี้ได้ประกาศชื่อด้อมบ้านคู่ของ “ซี-นุนิว” ไปแล้ว นั่นก็คือ “ซนซน” ที่มาจากอักษรย่อของทั้งคู่นั่นเอง แถมเข้าคาแรกเตอร์แสบซนแบบศีลเสมอกันทั้งนักแสดงและแฟนคลับ

นุนิว

นุนิว

         ล่าสุด (31 ก.ค.65) ก็ถึงเวลาที่คนน่ารักอย่าง “นุนิว” จะมีชื่อด้อมของตัวเองอย่างเป็นทางการแล้วจ้า และทันทีที่ “เฮียซี” กับ “นุนิว” เท้าแตะลงถึงพื้นเมืองไทย หลังกลับมาจากงานแฟนมีตที่เวียดนาม “นุนิว” ก็ไม่รอช้ารีบไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัวทันทีขณะที่กำลังนั่งรถกลับบ้าน เพื่อประกาศให้แฟนคลับทุกคนทราบว่า ชื่อด้อมที่อยากจะชวนทุกคนมาใช้นามสกุลร่วมกันก็คือ “นานานุ” (NanaNu) นั่นเอง

นุนิว

นุนิว

           นอกจากนี้ “นุนิว” ก็ได้ออกมาทวิตข้อความถึงที่มาอีกด้วยว่า “ชื่อด้อมของนุมาแล้วค้าบ ชื่อ #NanaNu อ่านว่า “นานานุ” เย้ มีชื่อด้อมแน้วว หวังว่าทุกคนจะชอบนะค้าบ นานานุคือทุกคนเลยงับ นานาคือทุกคนที่รักนุที่มีมากมายเรย(นุญาติเยอะ 5555) อีกนัยคือความรักของนุที่มีให้มีมากมายด้วยงับ ส่วนนุคือผมเอง ทุกคนจะเป็นอะไรก็ได้ขอแค่มีนุ รักนะงับ นานานุ”

นุนิว

           แน่นอนว่าแฟนคลับเบอร์หนึ่งอย่าง “เฮียซี” มีหรือจะพลาดรีบมาเมนต์ชั่นในทวิต “นุนิว” แสดงตัวคนแรกว่า “นุซีรายงานตัวอย่างเป็นทางการครับ! ดีใจที่มีชื่อด้อมแล้วนะ เย่เย้ #NanaNu”

นุนิว

          ด้วยพลังความรักที่เหล่า “นานานุ” ทั้งหลายมอบให้ “นุนิว” อย่างท่วมท้นเลยทำให้แฮชแท็ก “#NanaNu” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยจ้า งู้ยยยย… “นุนิว” น่ารักน่าจับแก้มขนาดนี้แอดขอสมัครใช้นามสกุลเป็นชาว“นานานุ” อีกคนด้วยน้า

นุนิว

นุนิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116941/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116941/read