ลูลู่ เล่าประสบการณ์ลุ้นระทึก เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้


ให้คะแนน


แชร์

ลูลู่ อาร์สยาม เล่าประสบการณ์นาทีลุ้นระทึก เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้ เผยห่วงทั้งชีวิต ห่วงทั้งงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี ลูลู่ อาร์สยาม หรือ ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง ออกมาแชร์ประสบการณ์ลุ้นระทึก หลังเครื่องบินลำที่เดินทางมาจากจ.บุรีรัมย์ ไม่สามารถลงจอดที่สนามบินดอนเมืองได้ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย

โดย สาวลูลู่ เขียนแคปชั่นเล่าว่า “จากเหตุการณ์เมื่อวาน ลูลู่เดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์ด้วย 🛫 เวลา 15.45 เพื่อมาลงดอนเมือง ในเวลา 16.30 น. และต้องเดินทางต่อเพื่อไปงานคอนเสิร์ตที่ จ.ระยอง แต่ด้วยสภาพอากาศที่ดอนเมืองฝนตกหนัก กัปตันประกาศให้ทุกคนบนเครื่องทราบว่า ไม่สามารถนำเครื่องลงสนามบินดอนเมืองได้ เพราะฝนตกหนัก เราจะบินร่อน 10 นาที ค่อยลง ผ่านไป 10 นาที เครื่องก็ไม่สามารถลงจอดที่สนามบินดอนเมืองได้”

“กัปตันประกาศบอกว่าเราต้องไปลงสนามบิน จ.พิษณุโลก เพื่อไปเติมน้ำมัน แล้วค่อยบินกลับมาลงที่ดอนเมือง (ใจตรูตกอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว) ห่วงชีวิตตัวเอง ห่วงงานที่รออยู่ เวลา 17.55 น. เครื่องลงจอดที่สนามบินพิษณุโลกอย่างปลอดภัย (สบายใจไป1 เปราะ) ทุกคนรอบนเครื่องห้ามลงจากเครื่อง รอจนเจ้าหน้าที่ เติมน้ำมันเสร็จ เช็กสภาพอากาศเรียบร้อยทางดอนเมืองว่าสามารถบินไปลงได้ไหม (ตอนนั้นคือนั่งอยู่บนเครื่อง คิดต่างๆนาๆ ไม่รู้จะสวดมนต์บทไหนดีให้ตัวเองหายกลัว)”

“เวลา 19.05 น. กัปตันประกาศจะนำเครื่องขึ้นเพื่อไปลงดอนเมืองเหมือนเดิม จะถึงดอนเมืองเวลา 19.35 น. ขณะที่นั่งเครื่องก็ภาวนา บลาๆๆๆไป สวดมนต์ในใจ ขอให้สภาพอากาศไม่แปรปรวน ให้เครื่องลงจอดได้ (กำมือหนูหิ่นแน่นมากจนนางมือชา) และแล้ว เวลา 19.35 น. 🛫 ลงจอดที่สนามบินดอนเมืองได้อย่างปลอดภัย เย้ๆๆๆๆๆ ตอนลูกเรือเดินออกจากเครื่องกัปตัน มายืนขอบคุณและขอโทษลูกเรือทุกคนที่ล่าช้า 👏🏼 ให้กัปตันคะ 🛫 สายการบิน🐤”

“ส่วนเรานั้นนั่ง 🚐 ไปต่องานที่ระยอง และก็ลุ้นกะเวลาว่าจะขึ้นร้องเพลงทันไหม งานนี้ปรบมือให้น้านุ คนขับ🚐 พาทีมเราไปงานทันเวลา ปลอดภัย (แต่ก็นั่งยุ้มดากไปตลอดทาง) ขอบพระคุณพี่ๆ ทีมงานที่ถามตลอดเส้นทางว่าเป็นยังไงบ้าง ด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณแฟนๆ ที่รอให้กำลังใจพวกเราทีม ลู่-ล่า นะคะ วันนี้ทุกอย่างปลอดภัยทุกเส้นทาง คุณพระคุ้มครอง ขอบคุณอาล่าที่น้อนมารับไปงานด้วยนะ 🤣”

ขอบคุณภาพ IG : lulu_lizzyduang

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7191423
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7191423