แจงแล้ว! ปุ้ย TPN จับมือ นิโคลีน เคลียร์ดราม่าร้อน #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน


ให้คะแนน


แชร์

แจงแล้ว! ปุ้ย TPN จับมือ นิโคลีน พิชาภา เคลียร์ดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน-ให้รองนางงามมาเทรนคนมง ยันนางงามรักกันดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎไปครองได้แก่ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ส่วนตัวเต็งอย่าง “นิโคลีน พิชาภา” ได้รองอันดับ 1 จนเกิดประเด็นให้เหล่าแฟน ๆ นางงามถกเถียงกัน บางส่วนก็มองว่าผลตัดสินค้านสายตา บางส่วนก็มองว่าสมมง

ดราม่าต่อ เมื่อ “ปุ้ย TPN” หรือ “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ผู้บริหารบริษัทพีทีเอ็น โกลบอล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กล่าวว่าจะให้ นิโคลีน รองอันดับ 1 มาช่วยเทรนให้กับ แอนนาเสือ ที่ได้อันดับ 1

เท่านั้นยังไม่พอ โลกโซเชียลยังแห่ติด #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน หลังมีบุคคลหนึ่งโพสต์รูปร่วมเฟรมกับคุณปุ้ย พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณค่ะคุณปุ้ยที่เลือกคนที่ใช่ที่สุด ตอนนี้ที่เหลือคือตามเชียร์มง 3 แน่นอน ทีม LA จะตามไปเป็นกำลังใจจนถึงขอบเวที ถ้ามาประกวดที่อเมริกา รัฐไหนก็จะไปค่ะ สัญญาคือสัญญา #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ยังใช้ได้เสมอกับสังคมไทย”

โดยมีคนรู้จักของบุคคลดังกล่าวมาคอมเมนต์ในเชิงเห็นด้วยว่า “ห้ามลืมบุญคุณคน เห็นด้วยมาก ๆ ค่ะ ค่ะพี่.. ลืมปุ๊บชวดมงเลย”, “กองเลือกเอาจะจมหรือจะลอย” ประเด็นนี้ทำเอาชาวเน็ตและแฟนนางงามพากันสงสัยหนักว่า หรือนี่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวเต็งอย่างนิโคลีนชวดมง?

ต่อมา มีคนออกมากล่าวว่าบุคคลที่โพสต์แคปชั่นดังกล่าวเป็นคนไทยที่เปิดร้านเช่าชุดในแอลเอ อเมริกา เป็นที่รู้จักในวงการนางงามและเคยเป็นผู้ใหญ่ดูแลนิโคลีนตอนไปประกวดเวทีต่าง ๆ แต่จู่ ๆ ก็เลิกสนับสนุน คาดว่ามีเรื่องผิดใจกัน

เรื่องราวครั้งนี้ทำเอา #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ บางส่วนก็ตั้งคำถามว่า การแสดงความสนิทสนมเช่นนี้ ทำให้นิโคลีนชวดมงหรือไม่ แต่บางฝ่ายก็มองว่าบุคคลดังกล่าวไม่น่าจะมีอิทธิพลขนาดนั้น นอกจากนี้ ยังมีคนวงการบันเทิงและรุ่นพี่วงการนางงามมาโพสต์ให้กำลังนิโคลีน พร้อมยืนยันว่า นิโคลีนเป็นเด็กน่ารักและนิสัยดี

ด้านคุณปุ้ยไม่รอช้า หลังเกิดดราม่าก็ควงนิโคลีนมาไลฟ์ชี้แจงด้วยกัน โดยคุณปุ้ยยอมรับว่า บุคคลดังกล่าวมาพบตนที่โรงแรมตอนนางงามเก็บตัวจริง โดยมากับ “ก” ซึ่ง “ก” เคยช่วยงานในกองประกวดมาก่อน มีการพูดคุยกันเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยบุคคลดังกล่าวบอกว่าทำร้านเสื้ออยู่ที่อเมริกาและชอบซัพพอร์ตนางงาม และในวันนั้นเขาไม่ได้พูดจาร้ายใส่นิโคลีนเลย

เรื่องดราม่าที่เกิด ตนขอชี้แจงว่าไม่ว่าจะเป็นคำพูดใครก็ไม่สามารถทำให้ตนหวั่นไหวได้ ตนพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสมอง ด้วยตา และด้วยใจ หากนิโคลีนไม่ดีจริง ไม่มีทางจะได้เข้าไปยืนจับมือ 2 คนสุดท้าย ถ้านิโคลีนไม่ดี สู้ไม่ให้เข้ารอบเสียแต่แรกไม่ดีกว่าหรือ?

ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าการที่บุคคลดังกล่าวติด #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน นั้นหมายถึงอะไร อาจจะไม่ได้หมายถึงนิโคลีนก็ได้ และตนไม่อนุญาตให้ใครก็ตามเอารูปถ่ายที่มีตนอยู่ในภาพไปโพสต์อะไรแบบนี้

ส่วนดราม่าให้รองมาเทรนคนมง ตนยืนยันว่านางงามทั้งห้ารักและช่วยเหลือกันดี มีน้ำใจนักกีฬา มิตรภาพงดงามเช่นนี้ มันไม่ดีหรือ? ขอให้ทุกคนหยุดดราม่าเรื่องนี้

ด้านนิโคลีนกล่าวว่า “จริง ๆ มันเป็นทีม เราถือว่าเราเป็นทีม จริง ๆ ทุกคนเก่งหมด ใครมีความสามารถตรงไหน เราสามารถมาช่วยกัน เพราะฉะนั้นใครที่อยากให้เราช่วย เราก็พร้อมจะช่วย เพราะเราครอบครัวเดียวกัน”

ขอบคุณที่มา PUI Sankosik TPN Global , Poetry of Bitch, Miss Universe Thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7191085
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7191085