โตส อัครัช เป็นปลื้ม "หมอลำซัมเมอร์" ปัง แฮปปี้ร่วมงานแม่สุ เป็นกันเอง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ส.ค. 2565 12:01 น.

อีกหนึ่งสีสันความสนุกของละคร “หมอลำซัมเมอร์” ที่ผลิตโดยค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่แฟนละครต่างพูดถึงและฮากลิ้งทุกครั้งที่ 3 พ่อลูกตะกูล ว.วอ ที่รับบทโดย “จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม”, “อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” และ “โตส-อัครัช จิตตะศิริ” เข้าฉากด้วยกันทีไรต้องมีแต่เสียงหัวเราะ ขนาดนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสามหนุ่ม แต่ก็เหมือนสนิทสนมกันมานาน เล่นเข้าขากันสุดๆ เรียกว่าเป็นตัวจี๊ดของกองละครที่คอยสร้างสีสันประจำกอง

โดย “โตส” เผยว่า “ผมขอเป็นตัวแทนของพี่จุ๊บและพี่อ๊อฟ มาขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยครับ ที่ชื่นชอบและสนุกไปกับพวกเรา ซึ่งเรื่องนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของเรา 3 คน ผมรู้สึกได้ว่าเรา 3 คนต้องเคมีที่ตรงกัน เพราะตั้งแต่วันแรกที่ไปฟิตติ้งเสื้อผ้า-หน้าผม ตอนเราเข้ามาถ่ายรูปเซตครอบครัว พี่จุ๊บ กับ พี่อ๊อฟ น่ารักเป็นกันเองมาก ผกก.สั่งให้โพสท่าแบบไหน พวกเราก็ไม่มีเขินอาย จัดเต็ม แถมยังช่วยกันคิดท่าโพส ผมจำได้เลยว่าวันฟิตติ้งเราสนุกกันมาก เป็นการละลายพฤติกรรมที่รวดเร็ว”

“พอได้เริ่มถ่ายทำจริงๆ พวกเราก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น เพราะต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด แล้วเราก็จะแอบนัดมุกกัน โดยไม่ให้คนอื่นที่เข้าฉากกับเรารู้ ทำให้พวกเขาหลุดขำกันบ่อยมาก โดยเฉพาะพี่จุ๊บจะชอบมีมุกมาขายพวกผมตลอด จนนักแสดงและทีมงานในกองต่างตั้งฉายาให้พวกเราว่า “3 พ่อลูก ตระกูล ว.วอ” ที่ไปที่ไหนก็มีแต่เสียงหัวเราะ เอาตรงๆ คือพวกเราคือตัวป่วน ตัวจี๊ดประจำกองครับ (หัวเราะ) อีกอย่างการมาทำงานกองนี้เหมือนเรามาเที่ยว มาเจอคนในครอบครัว นักแสดงทุกคนน่ารักมาก โดยเฉพาะแม่สุ (สุนารี ราชสีมา) ครับ ผมไม่คิดไม่ฝันเลยว่าแม่สุจะน่ารัก ไม่ถือตัว แถมยังเป็นกันเอง และเอ็นดูพวกเราแบบสุดๆ นี่ปิดกล้องไปแล้ว พวกเราก็ยังมีนัดเจอกันนอกรอบ บอกเลยว่าเรื่องนี้ทำงานแล้วแฮปปี้สุดๆ อีกหนึ่งเรื่องเลยครับ”

ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2459797
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2459797