ตั๊กแตน ชลดา น้ำตาแตก เอ ศุภชัย ทำเซอร์ไพรส์ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ส.ค. 2565 17:29 น.

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้นักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ปลื้มใจจนน้ำตาแตกเลยทีเดียว เมื่อ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดัง ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงของตั๊กแตนตอนที่ยังอยู่ในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ มาให้นักร้องสาวได้นำไปร้องในงานต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม เรียกว่าปิดตำนานร้องเพลง 7 คำแล้ว

โดย ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ภาพเหตุการณ์สุดประทับใจดังกล่าว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “แม่คือผู้ให้ #ขอบคุณแม่เอนะคะ ที่เมตตาหนู @a_supachai1” ก่อนจะโพสต์คลิปบรรยากาศตอนที่ถูกเซอร์ไพรส์และเขียนแคปชั่น “แม่เอซื้อลิขสิทธิ์ให้แตนแล้วนะคะ ต่อไปนี้ไม่ต้องร้อง 7 คำแล้วนะคะ!!!! @a_supachai1”

ซึ่งในคลิปนี้ เอ ศุภชัย พูดว่า “ทางบ้านขา ต่อไปนี้ ตั๊กแตน ชลดา ไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำแล้วนะคะ พี่เอไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงให้ลูกหมดแล้ว” ก่อนจะโชว์เอกสารการซื้อลิขสิทธิ์เพลง ทำเอาตั๊กแตนถึงกับเหวอ ก่อนจะเอามือปิดปาก เริ่มร้องไห้ เอพูดต่อว่า “ให้ลูกนะ ลูกรับเอาไว้ลูก แม่ให้ลูกจริงๆ” ถึงตรงนี้ตั๊กแตนโผกอดเอและร้องไห้อีก

เอพูดอีกว่า “ต่อไปนี้ลูกไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้วลูกเอ๊ย ลูกร้องเป็นพันคำ แสนคำ ไปได้เลยนะ เราจะได้มาเปิดผ้าม่านกั้นด้วยกันนะลูกนะ แกรมมี่เขาก็น่ารักมาก เขาให้แม่เอามาให้ลูกนะ ลูกต้องรักเขาด้วย ต้องรักกันนะลูกนะ เอฟซีลูกจะได้ดูลูกแล้ว

ไม่เป็นไรลูก วันนี้เรามีความสุขกัน เราไม่ต้องพูดเรื่องอื่นแล้ว ลูกรับเอาไปนะ เรามาเปิดผ้าม่านพร้อมกันนะทุกคน ตอนนี้ลูกร้องได้แล้ว ลูกอ่านสัญญาเลย ทุกอย่างเป็นของเราแล้ว ลูกร้องได้หมดเลย ร้องได้ทุกที่เลย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 ลูกเห็นไหม ทุกอย่างเขาให้เราหมดแล้ว ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่นะ”

จากนั้น ตั๊กแตน ชลดา ก้มกราบขอบคุณเอ ศุภชัย และร้องไห้หนักกว่าเดิม ซึ่งเอตอบว่า “ไม่เป็นไรลูก นิดเดียวเอง มันน้อยมาก สิ่งที่ลูกขอบคุณแม่ แม่ขอให้ลูกร้องเพลงให้กับแฟนเพลงของลูกทุกคนเลย และก็ร้องให้แม่ได้ฟังนะ เหมือนวันนั้นที่ลูกจะไปร้องให้พ่อฟัง แต่ก็ร้องไม่ได้เพราะเป็นลิขสิทธิ์ แต่วันนี้แม่ซื้อมาให้แล้ว วันนี้แม่ขอร้องเพลงเปิดผ้าม่านพร้อมกันนะลูก แม่แต่งชุดมาเพื่อลูก”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ ดีใจกับน้องแตนเลยนะคะ คุณเอใจดีมาก รักทั้งคุณเอกับน้องแตนเลยนะคะ, รักพี่เอ, ขอบคุณพี่เอด้วยนะคะ ดีใจจะได้ฟังพี่ตั๊กแตนร้องเพลงตัวเองแบบเต็มๆ สักที, ดีใจกับพี่ตั๊กแตนด้วยนะครับ พี่เอใจดีมากๆ ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2461597
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2461597