ตั๊กแตน ปล่อยโฮ เผยที่มาและคำขอของ เอ ศุภชัย หลังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ส.ค. 2565 18:30 น.

มิตรภาพของคนในวงการบันเทิงมันช่างดูอบอุ่นจริงๆ หลังจากที่นักปั้นมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย” ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์เพลงมาเซอร์ไพรส์ให้นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” เพื่อที่จะได้ร้องทุกเพลงให้แฟนคลับได้ฟังกันแบบจัดเต็มเหมือนเคย โดย ตั๊กแตน ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงด้วยความปลื้มใจ ภายในคลิปนั้น “พี่เอ” ได้เผยว่า ขอทำเพื่อลูก ต่อจากนี้ไปลูกไม่ต้องร้องเพลง 7 คำ ให้แฟนคลับได้ฟังแล้ว ซึ่งสัญญาระบุว่า ร้องได้ทุกที่เลยตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 ภายในระยะเวลา 1 ปีเต็ม

ขอบคุณ “พี่เอ ศุภชัย” ที่พยายามดามหัวใจ “ตั๊กแตน” แม่เอก็พยายามทำให้แตนได้มีกำลังใจ ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก ให้นำผลงานที่เรารักได้กลับมาร้อง ..ขอบคุณบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ที่ยอมขายเพลงที่แตนสร้างมันมาให้กับพี่เอ ให้แตนมีโอกาสได้นำมันกลับมาร้อง ในวันนี้ขอบคุณพี่เอที่รักและเอ็นดูหนูเหมือนคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นเราจะสนุกแน่นอนกับเพลงหน้าเวทีตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2566 ภายในระยะเวลา 1 ปี

ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงที่พอทราบข่าวนี้ก็ได้นำช่อดอกไม้สวยๆ ฝากไปให้พี่เอ ขอบคุณที่รักพี่เอ ขอบคุณแรงผลักดันจากทุกคน แต่สิ่งหนึ่งที่พี่เอเคยขอเรานั่นก็คือขอให้เราให้อภัยทุกคน ไม่อาฆาตใคร ตอนนี้เราก็อยากจะบอกว่าเราขอรับปากแม่จะทำให้ได้อย่างที่แม่ขอ แม้ว่าคนนั้นจะทำไม่ดีกับหนูขนาดไหน หนูจะให้อภัยเขา และขอสัญญากับแฟนๆ ว่าจะทำให้เต็มที่ อย่าลืมนะทุกคน รักแม่เอให้มากๆ คนแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ พี่เอศุภชัยคือที่สุด ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างเรา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2461676
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2461676