ไม่ใช่เปย์แต่ผู้ชาย! “เอ ศุภชัย” ซื้อลิขสิทธิ์เพลงเซอร์ไพรส์ “ตั๊กแตน” บอกไม่ต้องร้อง 7 คำแล้วนะ


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ใช่เปย์แต่ผู้ชาย! “เอ ศุภชัย” ซื้อลิขสิทธิ์เพลงเซอร์ไพรส์ “ตั๊กแตน” บอกไม่ต้องร้อง 7 คำแล้วนะ

            ทำเอานักร้องสาวเสียงดี อย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” ถึงกับปล่อยโฮ หลัง “เอ ศุภชัย” พี่สาวสุดที่รักเซอร์ไพรส์ซื้อลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดที่ตั๊กแตนเคยร้องไว้ตั้งแต่สมัยอยู่แกรมมี่ให้ทั้งหมดเลยเป็นเวลา 1 ปี งานนี้มีโอกาสเจอตัว “เอ ศุภชัย” ในงาน Cartier เจ้าตัวก็เผยว่า

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

            กับคุณพ่อพี่ชอบเพลง “ตั๊กแตน” มาก แล้วเราเคยจ้างเขาไปร้องเพลงวันเกิดให้พ่อดู แล้วเขาก็โทรมาบอกก่อนวันงานสักอาทิตย์สองอาทิตย์ ว่าพอดีหนูร้องเพลงของตัวเองไม่ได้แล้วนะคะแม่ พอดีไม่ได้ทำงานกับบริษัทเดิมแล้ว ให้เรายกเลิกได้  พี่เอก็บอกว่าไม่เป็นไรลูก เราร้องเพลงไหนก็ได้ เพราะเรารักลูก แล้วเราก็ได้เห็นในติ๊กต๊อกเอาไปแชร์กัน ร้องได้ 7 คำ เราก็เลยรู้สึกว่าเรารู้จักเขามา 4 ปีแล้ว และเราโทรคุยกันทุกเรื่องอะไรทุกอย่าง แล้วทำไมเวลาลูกสาวเราเวลามีความทุกข์ทำไมเราอยู่เฉยๆ ไม่ไปช่วย คิดในใจหาวิธีที่จะช่วยเขา เลยไปคุยกับทางแกรมมี่ ซึ่งทางนั้นก็น่ารัก 

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

            ซึ่งหลังจากซื้อเสร็จเราก็ทำแผนการให้เขามาสอนร้องเพลงให้พี่เอที่บ้าน แล้วก็เซอร์ไพรส์เขา ว่าต่อไปไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำแล้วนะ เราก็ซื้อเพลงของเขาทั้งหมดของแกรมมี่เลย 1 ปี อุบตอบเรื่องตัวเลข หลังจากนี้เขาก็จะร้องเพลงเขาได้เต็มที่ ดีใจได้เปย์น้องสาว จะได้ไม่บอกว่าตนเปย์แต่ผู้ชาย ด้านตั๊กแตนเขาก็ดีใจมาก

เอ ศุภชัย

              ส่วนที่เปย์คาเทียให้ “อั้ม พัชราภา” เพราะอีกฝ่ายบ่นว่าสวยและชอบ คืออยู่กันมานาน เราก็รู้สึกว่าอยู่กับเขามา 25 ปี มันก็สมควร ขำขำบอกอั้มหัวการค้าจะเอาไปขายต่อ แต่ดันสลักชื่อไว้

เอ ศุภชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116968/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116968/read