“บิ๊กเอ็ม” โชว์ลูกอ้อนใส่ “สกาย” รัวๆ แลกจูบแทนสัญญาใจ ใน “หมอลำซัมเมอร์”


ให้คะแนน


แชร์

ฉากนี้เป็นตอนที่ สัตยา (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) เข้าไปสวมกอด แอนนี่ (สกาย มาเรียด้วยความคิดถึง หลังจากที่แอนนี่บินไปต่างประเทศ กลับมาคราวนี้เลยโชว์ลูกอ้อนใส่แอนนี่ แอนนี่เลยหันมาจุ๊บแล้วบอกว่าหายคิดถึงแล้วนะคะ สัตยาก็อ้อนว่ายังเลย แอนนี่ก็จุ๊บไปอีกที สัตยาบอกว่าดีใจสุดๆ ที่แอนนี่กลับมา แอนนี่กลับมาตามหาหัวใจตัวเอง แล้วตอนไปนี้จะกลับมานั่งดูดวงจันทร์กับพี่ยะทุกวัน จะไม่ไปไหนแล้ว ทั้งสองคนกอดกันซึ้ง

วันนี้ขอพาไปเกาะติดเบื้องหลังความหวานของบิ๊กเอ็มกับสกาย ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าหวานเจี๊ยบถึงใจ จนแฟนๆ ต้องสำลักความหวานตามแน่นอน หลังจากที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ก็ถึงเวลาแห่งความหวานฉ่ำ เริ่มจากที่ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ เรียกทั้งคู่มาบรีฟ เพิ่มสกิลความหวานกันซะหน่อย ระหว่างที่ซ้อมสกายก็สมาธิหลุดตลอดเวลาที่จะต้องจ้องตากับบิ๊กเอ็ม ก็แหม!!! สายตาหวานเชื่อมแบบนี้ใครจะห้ามใจไม่ให้หวั่นไหวได้ล่ะจ๊ะ แต่กว่าจะเรียกสติกลับมาก็ถูกแซวจนหน้าแดงแจ๋ แล้วก็ซ้อมกันจนจบซีน ก่อนจะถ่ายทำจริงบิ๊กเอ็มโชว์แมนขอโทษขอโพยสกายก่อน เพราะในฉากสกายต้องจุ๊บจริง สกายได้แต่หัวเราะ เพราะจริงๆ แล้วเรื่องนี้นางเอกเป็นฝ่ายรุกหนักตลอด แต่โชคดีที่สนิทกันเลยทำให้เวลาเข้าฉากเลิฟซีนแบบนี้เลยไม่ค่อยเกร็ง หรือกังวลใจอะไร

หลังจากรวบรวมสมาธิได้แล้วก็ถึงเวลาถ่ายทำจริง สกายยืนมองดวงจันทร์เหม่อๆ จู่ๆ ก็มีมือเข้ามาสวมกอดจากด้านหลังแล้วก็ซบลงตรงไหล่ บิ๊กเอ็มโชว์ลูกอ้อนสาดใส่สกายรัวๆ บอกคิดถึงใจจะขาด สกายได้แต่ยิ้มปริ่มแล้วหันมามองหน้าบิ๊กเอ็มพร้อมกับจู่โจมจุ๊บปากไปเบาๆ 1 ที แล้วก็บอกว่าหายคิดถึงได้แล้วนะ บิ๊กเอ็มไม่หนำใจอ้อนขออีก สกายก็จัดให้ด้วยความเต็มใจ แต่ครั้งนี้จุมพิตกันเนิ่นนานเหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก ก่อนจะค่อยๆ ถอนริมฝีปากออกมาจ้องตากันหวานซึ้ง และบิ๊กเอ็มก็ค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปจูจุ๊บที่หน้าผากของสกายเบาๆ เป็นคำตอบว่าคิดถึงสุดหัวใจ แล้วก็สวมกอดกันแน่นขึ้น พร้อมกับยืนมองดวงจันทร์ด้วยกัน ทำเอาดวงจันทร์ค่ำคืนนี้หวานเยิ้ม อมยิ้มไปกับคนคลั่งรัก ชนิดที่เรียกว่าโลกนี้เป็นสีชมพูไปเลยจ้า ห้ามพลาดชมซีนหวานซีนนี้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2461624
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2461624