โดนทักตาแปลกลืมไม่ขึ้น มะม่วง เมียอ้วน รังสิต ทำศัลยกรรมอะไรบ้างสวยปัง


ให้คะแนน


แชร์

17วันสวยปังมากแม้ยังบวมอยู่บ้าง โดนทักตาแปลกลืมไม่ขึ้น มะม่วง เมียอ้วน รังสิต ทำศัลยกรรมอะไรบ้างสวยปัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อ้วน รังสิต พร้อมทั้ง มะม่วง ภรรยานางแบบชาวเกาหลีใต้ เผยคลิปล่าสุดทางช่องยูทูบ FatMango Channel มะม่วงไปศัลยกรรมเกาหลี ศัลยกรรมอะไรบ้าง พักฟื้นกี่วัน!?

โดย สาวมะม่วง บอกด้วยว่า โดนทักตาแปลกมาก ตาไม่เท่ากัน ตัวเองก็มองว่าตาแปลก เลยตัดสินใจศัลยกรรมดีกว่า พร้อมทั้งพาไปดูการไปศัลยกรรมที่กังนัม เกาหลี สาวมะม่วง บอกอีกว่า มีเพื่อนคนไทยที่สนิทกันเขาอยู่ที่อยู่เกาหลีด้วย แม่เขามาทำศัลยกรรมสวยมาก เลยอยากทำ ที่นี่ทำตาอย่างเดียว ไม่ศัลยกรรมอย่างอื่น และเขาก็ดังมากด้วย

มะม่วง ตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยศัลยกรรมตา เมื่อไปถึงโรงพยาบาลพบคุณหมอ ตรวจตามะม่วงพบว่า ตาไม่เท่ากัน มีปัญหาลืมตาไม่ได้ เตรียมเข้าห้องผ่าตัด เจ้าตัวยอมรับว่า ตื่นเต้น กลัว แก่แล้วตอนนี้ ขอแค่ลืมตาได้ก็พอแล้ว

โดยหลังผ่าตัดแก้ปัญหาตาขวาลืมตาได้แล้ว จากนั้น 5 วันกลับมาตัดไหมแล้ว หลังศัลยกรรมสวยเลย เพียงรอให้ตาหายบวม จากนั้น 17 วัน สาวมะม่วง อัพเดตหลังศัลยกรรม สวยปังแล้ว เจ้าตัวบอกว่า ตาขวาไม่ตกลงมาแล้ว ไม่ตาปรือแล้ว ตาเบามาก ไม่ใช่ตาเหมือนง่วงนอนแล้ว แต่ตาซ้ายยังบวมอยู่นิดๆ ต้องใช้เวลา 1-2 เดือนจะสวยธรรมชาติ ถ้าไม่พอใจจะทำอีกก็ได้ เพราะไม่เจ็บเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7192842
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7192842