เข้าใจมั้ยไอ… ลีน่าจัง เดือดแทน ชัชชาติ ซัด ป๋าเทพ ไม่มียั้ง วิ่งมันหนักหัวมึงเหรอ?


ให้คะแนน


แชร์

เข้าใจมั้ยไอ… ลีน่าจัง เดือดแทน ชัชชาติ ซัดเจ็บ ‘ป๋าเทพ’ ไม่มียั้ง หลังจวกการทำงานของผู้ว่า กทม. คนใหม่ ลั่นวิ่งมันหนักหัวมึงเหรอ?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นักแสดงตลกรุ่นพ่อ “ป๋าเทพ หรือ เทพ โพธิ์งาม” ไลฟ์สดขายของ ซึ่งช่วงหนึ่งของการไลฟ์สดนั้น ป๋าเทพ ได้วิจารณ์เดือดในเชิงตำหนิ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ” ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนปัจจุบัน ถึงการทำงานอะไรที่ไม่เป็นเป็นชิ้นเป็นอัน

โดยมีใจความว่า “เห็นผู้ว่าฯ พาวิ่งพาเต้นอยู่นั่นแหละ เมื่อไหร่จะหยุดเสียที ไลฟ์อยู่นั่นแหละ ทำงานให้จริงจังหน่อย พาประชาชนไปเต้นอยู่อย่างนั้น” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เดือดถล่ม ป๋าเทพ ในโลกโซเชียล

ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ นายชัชชาติ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนปัจจุบัน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่อง ป๋าเทพ ตำหนิการทำงานตอบกลับ “ไม่เป็นไร แล้วแต่คนมองเพราะการสไตล์การทำงานตนเองก็แบบนี้ และไม่ได้วิ่งโดยเบียดบังเวลาราชการ”

ล่าสุดเรื่องไปถึงหูคุณแม่ฝีปากกล้า “ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรยา” นักธุรกิจ และทนายความ ทราบข่าวที่ “ป๋าเทพ” ด่าถึงการทำงานของผู้ว่าราชการกรุงเทพฯคนปัจจุบันว่ามั่วแต่วิ่งทำงานให้จริงจังบ้าง สุดจะทนออกมาไลฟ์สดฟาดแทน “ชัชชาติ”

โดยลีน่าซัดเดือดว่า “ที่ ป๋าเทพ ด่า ชัชชาติ ผู้ว่า กทม. บอกว่าวันๆไม่ทำอะไร เอาแต่วิ่ง มึงไปอยู่ที่ไหนมา อีตอนเขาลงไปลุยน้ำท่วมถึงตี1ตี3 แล้วตี5เขามาทำงาน เวลาเขาวิ่งเขาไม่ได้เอาเวลางานนี่ เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย เขาก็เลยคิดว่าการไลฟ์สดวิ่งเนี่ย มันจะทำให้ประชาชนทั้งประเทศลุกมาออกกำลังกาย มันก็จะประหยัดงบประมาณแผ่นดิน และทำให้ประชาชนสุขภาพดีนะ ไอเทพ โพธิ์งาม

ส่วนที่มึงบอกว่า อยากให้แก้เศรษฐกิจให้คนกรุงเทพฯเศรษฐกิจดี ผู้ว่าฯเขาไม่มีอำนาจถึงขนาดนั้นหรอก อำนาจนั้นเป็นของนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และรัฐบาล เข้าใจหรือเปล่า อีกทั้งไม่มีเงิน เพราะผู้ว่าฯกทม.ชุดก่อนได้ใช้งบประมาณหมด เหลือ 94 ล้าน เข้าใจมั้ยไอเทพ เพราะ เทพเป็นพวก กปปส.

แต่ชัชชาติเขาหาว่าเป็นม็อบ 3 นิ้วไง จะบอกว่า ผู้ว่าคนนี้เขาไลฟ์สดเขาดีเขาต้องการให้ประชาชนเห็นว่าผู้ว่าทำงานอะไรบ้าง ไม่ใช่งุบงิบ แล้วทำไมเขาไลฟ์สดแล้วเขาวิ่งมันหนัก คือจะบอกว่า ผู้ว่าฯ คนนี้เขาไลฟ์สด เขาต้องการให้ประชาชนเห็นว่า ผู้ว่าฯทำงานอะไรบ้าง แล้วทำไม ขาไลฟ์สดแล้วเขาวิ่ง มันหนักหัวมึงเหรอ ไอเทพ”

@nangfar.com สวด1แมทหวานๆ #แม่ลีน่าจัง #แม๊ ♬ Unstoppable – Sia

ขอบคุณติ๊กต็อก nangfar.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7192734
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7192734