เปิดใจ “ไอซ์ ภานุวัฒน์” หั่นผมสั้นเพื่อละครพยัคฆ์ซ่อนลาย 


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ “ไอซ์ ภานุวัฒน์” หั่นผมสั้นเพื่อละครพยัคฆ์ซ่อนลาย 
       เรียกว่าเป็นพระเอกที่ช่อง 3 ดันสุดสำหรับ “ไอซ์ ภานุวัฒน์” ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจถึงเส้นทางบันเทิงและการเปลี่ยนลุครครั้งสำคัญ

อ่านต่อ:“ไอซ์ ภาณุวัฒน์” โบกมือลาผมยาวเปลี่ยนลุคหั่นผมสั้น ลุ้นลงละคร

ไอซ์ ภาณุวัฒน์

ไอซ์ ภาณุวัฒน์

ทราบว่าเรารักเส้นผมเรามาก ?
        ไอซ์: เรียกได้ว่า รักมากๆเลยครับ ผมไว้ผมยาวทรงนี้มานานถึง 7 ปี พอตัดออกก็ใจหายอยู่ครับแต่พอเวลาผ่านมาปีนึงผมก็  เริ่มที่คุ้นชินกับผมสั้นทรงนี้ล่ะครับ
ตอนนั้นที่มีคนติดต่อให้เรารับบทบาทแต่ต้องตัดผมสั้น เรารู้สึกลำบากใจไหม?
       ไอซ์: ไม่ครับ จริงๆก็แอบอยากตัดด้วยซ้ำครับเพราะเราจะได้สามารถรับเล่นในบทบาทผมสั้นบ้างในหลายๆคาแรคเตอร์ได้ ด้วยลุคเดิมผมยาวอาจทำให้เราไม่สามารถเข้ากับในบางบทบาทคาแรคเตอร์ได้ครับ 
ตอนนี้เราเริ่มชินกับผมทรงนี้แล้วใช่ไหม?
      ไอซ์: เริ่มชินแล้วครับ และมั่นใจแล้วครับ
ตอนแรกๆ รู้สึกแปลกไหม เพราะแต่ก่อนเราไว้ผมยาวมานาน?
ไอซ์: ก็รู้สึกแปลกครับ ไม่กล้าออกจากบ้านเป็นเดือนเลยครับ กว่าผมจะกล้าออกมาโพสต์รูป นี่ยังต้องคิดแล้วคิดอีกเลยครับ แต่พอหลังจากตัดแล้วก็ได้การตอบรับที่ค่อนข้างดีครับ
พอใจไหมในลุคผมสั้น กับความหล่อของตัวเองในอีกรูปแบบนึง?
      ไอซ์: ก็ดีครับ ลุคผมสั้นมันทำให้เราสามารถเข้ากับในหลายๆบทบาทใหม่ด้วยครับ เลยรู้สึกว่าตัดสินใจถูกครับที่เราได้ตัด                  ผมสั้นครับ

ไอซ์ ภาณุวัฒน์

ไอซ์ ภาณุวัฒน์

 เรียกว่างานใหม่ๆเยอะขึ้น แฟนคลับก็เยอะขึ้นด้วย
       ไอซ์: ใช่ครับ วันนี้แฟนคลับก็น่ารักครับ จริงๆผลงานของผมไม่ได้ออกมานานมากแล้วครับตั้งแต่วาสนารัก มาเป็น 2-3 ปีแล้วครับ พี่ๆแฟนคลับก็น่ารักมากๆครับที่ยังไม่ลืมกัน แล้วก็ไม่ทิ้งกันครับ
: หลังจากกลับมารับงาน เราต้องทำการบ้านหนักไหม จากการที่ไม่ได้รับงานมานาน?
ไอซ์: ก็หนักครับ ในช่วงโควิดมันทำให้งานการแสดงของเรามันขาดหายไป เราต้องกลับมาปะติดปะต่อใหม่ รื้อฟื้นใหม่ แต่ก็ได้ อาตู๋ ค่อยช่วยกำกับและพี่แอนดี้มาช่วยในการรื้อฟื้นการแสดงให้  
 ก็กลายเป็นลูกรัก อาตู๋
       ไอซ์: จริงๆขอบคุณ อาตู่ พี่นุช ที่ค่อยให้โอกาสผมให้ผมได้ท้าทายกับบทต่างๆครับ ได้ทำงานกับค่ายบริษัทเป่าจินจง จะได้ทำทุกอย่างเลยครับ เช่น เล่นเซิร์ฟ รำ วาดภาพ แอคชั่น จากที่เมื่อก่อนเป็นคนช้าๆจน อาตู๋ ชอบเรียกว่า สลอธ แต่เดียวนี้ไม่เรียกแล้วครับ
 มีความกดดันไหม่ครับที่มีคนมองว่าเราเป็นลูกรัก อาตู๋ 
       ไอซ์: ผมว่าไม่น่าจะใช่ ลูกรักอะไรหลอกครับ ผมมากว่าทุกคนเท่าเทียมกันครับ ทางค่ายบริษัทเป่าจินจง พี่นุชก็ดูแลนักแสดงเท่าเทียมกันทั้งหมด
ตอนนี้ยังโดนดุไหม หายเกร็งรึยัง?
ไอซ์: ถ้าเก็บแผ่นดินครั้งแรกกับค่ายบริษัทเป่าจินจง ก็เกร็งๆครับ แต่หลังๆเริ่มรีแหลกซ์และทำมันออกมาด้วยความมั่นใจแสดงออกมาได้อย่างธรรมชาติ
 แสดงว่าก็เริ่มรู้ทิศทางของ อาตู๋ แล้วใช่ไหม?
       ไอซ์: ใช่ครับ ใช่แรกอาจช้าครับ แต่ก็ยังมีบ้างในช่วงเช้าครับ แต่หลังๆมานี่ผมเริ่มแอคทีฟมากขึ้น เป็นการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตในปัจจุบันด้วย มันทำให้เราตื้นตัวอยู่ตลอดเวลา

ไอซ์ ภาณุวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116990/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116990/read