ไอซ์ อภิษฎา อวดท้องน้อย กลับมาฟิตออกกำลังกาย เจอทักนี่ท้อง 3 เดือนจริงเหรอ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นคุณแม่สมใจอยาก สำหรับนักแสดง/พิธีกรสาวแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพอวดครรภ์ 3 เดือน หลังจากที่ประกาศตั้งท้องไปได้ไม่นาน ท่ามกลางความยินดี ตื่นเต้นจากแฟนคลับและเพื่อนในวงการ

โดย ไอซ์ อภิษฎา โพสต์รูปภาพระหว่างฟิตหุ่น อวดท้องน้อย พร้อมเขียนข้อความว่า สิ่งที่รอคอยหลัง 3 เดือน ช่วงเวลาที่มั่นใจว่าเบบี๋ปลอดภัย คือกลับมาออกกำลังกาย แล้วปกติเป็นคนชอบนวดมาก ไม่รู้ว่าเส้นตึงอะไรนักหนา ปวดหลัง ปวดไปทั้งตัว ช่วงท้องนวดก็ลำบากมีจุดห้ามเยอะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ เลยมา Pilates ออกกำลังกายแบบยืดๆ เหมาะกับคุณแม่ๆ มากๆ เลยนะ

แนะนำเลยยิ่งได้เทรนเนอร์ดีๆ และแก้ไขปัญหาของเราได้ด้วยยิ่งกว่าสวรรค์ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าท้องใหญ่จะปวดหลังขนาดไหน เลยต้องมาสร้างกล้ามเนื้อไว้รองรับเบบี๋ เป็นกำลังใจให้แม่ๆ ทุกคนนะคะ ขอให้ท้องแบบมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกันทุกคน

งานนี้ สาวกวาง เดอะเฟซ เข้ามาคอมเมนต์แซว นี่คนท้องจริงหรอพี่ ในขณะที่ชาวเน็ตคอมเมนต์ชม แม่ท้องงงง ยังหุ่นดีมากค่ะ, ท้อง 3 เดือน มองพุงตัวเองนึกว่าใกล้คลอด 555, นี่ หุ่น คนท้อง รึเนี่ย 555 สวยจัง ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะค่าคุณไอซ์, นี่คือหุ่นคนท้องจริงๆ รึ, คนท้องจริงหรอค่ะเนี้ยสวยมาก

ขอบคุณไอจี : apitsada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7193565
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7193565