‘แอนนา’ ปลื้ม พบ ‘ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์’ แนะเคล็ดลับคว้ามงฯ 3 มิสยูนิเวิร์ส ชี้ภาษาไม่สำคัญ


ให้คะแนน


แชร์

‘แอนนา’ ปลื้ม พบ ‘ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์’ แนะเคล็ดลับคว้ามงฯ 3 มิสยูนิเวิร์ส 2022 ชี้ภาษาไม่สำคัญ แต่จะพัฒนาและเตรียมพร้อมทุกด้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2565 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 พบปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ (นาคหิรัญกนก) ไซมอน นางงามจักรวาล 1988 ทั้งคู่สวมกอดกัน ก่อนที่ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ จะกล่าวกับแอนนาว่า “I’m proud of you.” ก่อนให้คำแนะนำแก่แอนนาในการคว้ามงฯ สาม มิสยูนิเวิร์ส ให้ประเทศไทย

แอนนา ให้สัมภาษณ์ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ดีใจมากที่ได้เจอพี่ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ พี่เขาให้คำแนะนำเยอะมากๆ แอนนาถามเรื่องการเตรียมตัวในประเทศ ต่างประเทศ การขึ้นเวที พี่ปุ๋ยแนะนำว่าให้เรามีความมั่นใจ ถ้าเรามั่นใจแล้ว ทั้งการเดิน การพูด ทุกอย่างจะดี เราต้องเตรียมพร้อมทุกเรื่อง มีเวลาเตรียมตัว 3-4 เดือน แอนนาจะเตรียมพร้อมทุกอย่าง”

แอนนา กล่าวต่อว่า ตอนเจอพี่เขา ตื่นเต้นมาก เราสองคนสนใจเรื่องการศึกษาเหมือนกัน พี่ปุ๋ยบอกว่าการตอบคำถาม ถ้าเรามีประสบการณ์เรื่องนั้นมาก่อนกรรมการจะรับรู้ได้ และพี่ปุ๋ยบอกว่าภาษาไม่ใช่เรื่องสำคัญ ถ้าเรามั่นใจภาษาไหนให้เราพูดภาษานั้นไปเลย เรามั่นใจภาษาไทยก็จะพูดภาษาไทย แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่พัฒนาภาษาอังกฤษ เราจะพัฒนาและเตรียมตัวไป

แอนนา กล่าวอีกว่า วันนี้ปลดล็อกความรู้สึกหลายอย่าง ตอนเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เราทำเพื่อตัวเอง แต่นับจากนี้คือการทำเพื่อคนอื่น กดดันมาก พี่ปุ๋ยบอกว่าอยากให้เรามีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่ไปประกวด เตรียมตัวไปให้พร้อม แล้วจะไม่กดดัน เราสามารถพัฒนาไปเรื่อยๆ แอนนาจะไม่หยุดพัฒนา

แอนนา กล่าวอีกว่า พี่ปุ๋ยชื่นชมแอนนาว่าในเมื่อแอนนาสามารถผ่านทุกอย่างในชีวิตมาได้แล้ว แค่ไปประกวดบนเวทีระดับโลก พี่ปุ๋ยมั่นใจว่าแอนนาทำได้ เขาชมว่าเราน่ารักมาก เราธรรมชาติมาก ทำให้คำตอบที่ออกมาเข้าไปถึงใจคน รักษาตรงนี้ไว้ในเวทีโลก เขาอยากให้เราคงเอกลักษณ์ตรงนี้ไว้ เพราะไม่ใช่นางงามทุกคนจะมี

“ขอบคุณทุกๆ คน แอนนาเริ่มจากการมีคนไม่กี่คนมาสนับสนุน ทุกคนเป็นสิ่งสำคัญและยิ่งใหญ่กับแอนนามาก และตอนนี้มีเพิ่มขึ้น มีความหมายกับแอนนามาก ร่วมกันส่งกำลังใจให้แอนนาไปคว้ามงฯ สามด้วยนะคะ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194117
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194117