เห็นแล้วเอ็นดู แน็ก ชาลี เผยเหตุผล น้องอาเธอร์ ฝืนยิ้มรีวิวทั้งน้ำตา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่หูนักรีวิวมือใหม่ที่หลายคนเห็นแล้วทั้งขำและเอ็นดูสำหรับนักแสดงหนุ่มติสต์สายฮา แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ และ น้องอาเธอร์ หลานชายสุดรัก แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องที่ทำให้ น้องอาเธอร์ ต้องฝืนยิ้มรีวิวทั้งน้ำตาซะแล้ว และเป็นเหตุผลที่หลายคนฟังแล้วยิ่งเอ็นดูหนุ่มน้อยนักรีวิวหน้าใหม่ด้วย

แน็ก ชาลี และน้องอาเธอร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @charliepotjes

โดย แน็ก โพสต์คลิปตัวเองกับ น้องอาเธอร์ และ ตูน พี่สาว ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องอาเธอร์ พร้อมทั้งเขียนบรรยายถึงเหตุผลที่ทำให้น้องอาเธอร์ต้องฝืนยิ้มรีวิวทั้งน้ำตาว่า “มีเด็กร้องไห้วันนี้ ขำมาก ตูนๆ คือแม่อาเธอร์ หรือพี่สาวผมนั่นเอง และที่สำคัญทุกรีวิว ผมใช้งานคนท้องให้ช่วยถ่ายมาตลอด 5555 แต่พี่ผมมันแข็งแรง วันนี้ขำมาก เราถ่ายรีวิวกันแต่ต้องยกเลิก เพราะตูนๆ น้ำคร่ำมาแว้ว ก็คือจะคลอดน้องของอาเธอร์นั่นเอง เลยต้องยกเลิก และส่งตูนๆ ขึ้นรถไป 55555

แน็ก ชาลี และน้องอาเธอร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @charliepotjes

ไม่ต้องถามทำไมไม่ไปส่ง ผมคนเลว ผมมีงานค้างเยอะ พี่สาวและครอบครัวผมแข็งแรง ไปเองได้ 55555 ส่วนผมอยู่เคลียร์งาน และก็ไม่ให้อาเธอร์ไป เพราะไปถึงอาจต้องไปรอนานมากๆ เลยว่า สบายๆ ค่อยหาวันไปหาตูนๆ 5555 อาเธอร์มันอยากไปเลยร้องไห้หนักมาก แต่ต้องฝืนยิ้ม รีวิวน้องทั้งน้ำตา 55555 ต่อจากนี้ต้องใช้แม่ช่วยถ่ายแทนแล้ว ปกติแม่เป็นแค่คนยกของในกอง 55555555 รักครอบครัวนะ แต่ขี้เกียจไปส่งจริง 55555 #ขอโทษถ่ายรีวิวไม่ได้ #ลงช้าถ่ายไม่ทันต้องขอโทษจริงๆ”

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้รู้ถึงเหตุผลก็อดเอ็นดูในความน่ารักของน้องอาเธอร์ไม่ได้ พร้อมทั้งบ่นสงสาร บ้างก็บ่นขำๆ ว่าแน็กใจร้าย ทำไมเป็นคนแบบนี้ บางคนก็แอบขำที่น้องอาเธอร์เปิดเสื้อคุณแม่ให้เห็นท้องกลมๆ ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง