เมีย “บอล เชิญยิ้ม” ออกโรงฟาดสะดุ้ง เป็นภรรยาอย่าก้าวก่าย


ให้คะแนน


แชร์

เมีย “บอล เชิญยิ้ม” ออกโรงฟาดสะดุ้ง เป็นภรรยาอย่าก้าวก่าย ควรเป็นกำลังใจ ไม่ใช่เป็นสมอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นประเด็นไม่จบไม่สิ้นแล้ว สำหรับกรณีดราม่าระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” ที่ประกาศไม่ขอร่วมงานอีกกับ “โชค ไทรถแห่” ก่อนที่ต่อมาโชคก็ประกาศเทคิวงานคู่บอล กว่า 50 คิว ทำให้บอลถึงขั้นปรี๊ดแตก บอกจะทำแบบนี้เพื่ออะไร ถ้ามีการฟ้องร้องจะรับผิดชอบไหวไหม

ซึ่งด้าน ภรรยา โชค ไทรถแห่ ก็ออกมาโพสต์อีกครั้ง “ถ้าเป็นคนในสื่อ แล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้เหรอ งั้นเคยเห็นคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกไหมคะ”


ต่อมา บอล ก็ได้โพสต์ต่อว่า “ต่างคนต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมายเถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เขาลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ละงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้วไม่ว่า แยกแยะด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เขาเสียหายนะ เครซึ้ง จบเถอะ สงสารคนที่เขาต้องมารับรู้อะไรแบบนี้”


ขณะที่ “ยูริ” ภรรยา “บอล” ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า “อยู่เคียงข้าง แต่ไม่เข้าข้าง เป็นเพื่อนคู่คิด เป็นกำลังใจ ไม่ใช่เป็นสมอง ให้เกียรติในหน้าที่ ไม่ใช่ก้าวก่ายวุ่นวาย หลังบ้านดี หน้าบ้านก็มั่นคงแข็งแรง”

Sukanda Uri

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194688
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194688