แฟนคลับกรี๊ด “เฟื่อน” นำแสดงโดย นุ๊ก-ปาย เตรียมลงจอเงิน


ให้คะแนน


แชร์

นุ๊ก-ปาย คู่จิ้นชื่อดัง เตรียมลงจอเงิน เล่นภาพยนตร์ร่วมกันเรื่องแรก ในชื่อ เฟื่อน (Morn Than Friend) สานต่อความฟินให้แฟนคลับ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นุ๊ก-ปาย คู่จิ้นที่โด่งดังจากโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นนักร้องดูโอ้ ที่มีแฟนคลับอย่างล้นหลามทั่วประเทศ แม้จะมีดราม่าเข้ามาอยู่เป็นระยะ แต่แฟนคลับก็ยังคงเหนียวแน่นไม่ห่างหาย แม้ทั้งคู่จะเคยแถลงลดสถานะคู่จิ้นไปแล้ว จนแฟนคลับแอบเศร้าไปตามๆกัน

แต่ทั้งคู่ก็เคยมีคำฮิตวลีเด็ดเป็นของตัวเอง นั่นคือคำว่า “เฟื่อน” คำจำกัดความในความสัมพันธ์ ของนุ๊กธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ที่หมายถึงตรงกลางระหว่าง เพื่อน กับ แฟน คือเป็นทุกอย่างให้กันและกัน

นุ๊ก ปาย

ล่าสุด นุ๊ก-ปาย กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกันเรื่องแรก ในชื่อ เฟื่อน (Morn Than Friend) ฉายวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ตอกย้ำและสานต่อความฟินให้เหล่าแฟนคลับ หนังชื่อเดียวกับนิยามความสัมพันธ์ของพวกเขาที่เคยเปิดเผยออกมาจนกลายเป็นคำฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

บ้านสิงห์ ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างหนังแรกของหนังออริจินัลเรื่องแรกของค่ายมาเรียบร้อยแล้ว จนแฮชแท็ก #หนังเฟื่อน และแฮชแท็ก #นุ๊กปาย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อย่างรวดเร็ว

โดยเป็นเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ติดอยู่ในรูปแบบเฟรนด์โซน ชายหนุ่มที่อกหัก กำลังเดินออกไปทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง ทำให้เขาได้กลับมากับเพื่อนซี้สมัยเรียนอีกครั้งที่เชียงคาน มิตรภาพที่เคยรู้ใจกันเป็นอย่างดี ต้องมาร่วมเดินทางกับด้วยเส้นทางฝันที่คล้าย ๆ กัน จึงก่อตัวเป็นความสัมพันธ์ที่เรียกว่า เฟื่อน ประมาณว่ามากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน แล้วมันจะลงเอยอย่างไร? คงต้องติดตามชมในภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194474
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194474