“มิกค์-ฐิสา-เจนนี่” ชวนลุ้นบทสรุป “สายเลือดสองหัวใจ” ตอนจบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ส.ค. 2565 10:03 น.

เข้มข้นและลุ้นระทึกสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าสืบสวน สายเลือดสองหัวใจ ผลงานการผลิตจากค่ายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ทางช่อง 7HD ที่สัปดาห์ล่าสุดซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้าย ทำเรตติ้งสูงสุดไปถึง 5.1 (ข้อมูลวันที่ 29 กรกฎาคม 2565) งานนี้ 3 นักแสดงนำ มิกค์ ทองระย้า, ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เจนนี่ ชยิสรา วัฒนะนาวิน พร้อมใจแท็กทีมขอบคุณแฟนละครที่ร่วมติดตาม พร้อมชักชวนแฟนๆ ให้ติดตามบทสรุปตอนสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ พร้อมกัน

โดย มิกค์ ทองระย้า เปิดใจว่า “สำหรับละครสายเลือดสองหัวใจ ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับผมเองต้องบอกว่าการเล่นละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความประทับใจครับ ในเรื่องการทำงานสิ่งที่เราผ่านกันมาสนุกมากๆ แม้เนื้อเรื่องจะเครียด แต่บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความสนุก ผมอยากขอบคุณพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ผู้กำกับมากๆ นะครับ และขอบคุณนักแสดงทุกๆ คน ทั้งคุณฐิสา, น้องเจนนี่, พี่บิ๊ก (ณทรรศชัย จรัสมาส), พี่ป๋อง (กพล ทองพลับ), พี่ปราบ (ปราบ ยุทธพิชัย) ฯลฯ ขอบคุณค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ คือเราทำงานกันสนุกมาก เวลาทำงานเหมือนทุกคนได้มาเจอเพื่อนๆ ทุกคนมีเสียงหัวเราะเป็นการทำงานที่สนุกมากๆ และสำคัญที่สุดคือผมอยากขอบคุณแฟนละครนะครับที่ติดตามกันมาตั้งแต่ตอนแรก ทำให้ทั้งกระแสและเรตติ้งกับละครเรื่องนี้ดีมากๆ ตอนนี้ละครก็จะมาถึงบทสรุปตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับคนที่ติดตามและอยากรู้ถึงสาเหตุการฆ่าของฆาตกรในเรื่อง ว่าทำไมถึงต้องยอมฆ่าเพื่อนตัวเอง มาลุ้นกันในตอนสุดท้ายนี้นะครับ”

ด้าน ฐิสา วริฏฐิสา เผยว่า “การทำงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าบทเราอาจจะหนัก ดราม่า ร้องไห้เยอะมากๆ แต่เบื้องหลังนั้นเต็มไปด้วยความสุขจริงๆ ฐิอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้น ทั้งให้กำลังใจ ชื่นชม และเข้ามาพูดคุยกันในไลฟ์สดทุกครั้งที่ละครออกอากาศ วันศุกร์นี้ สายเลือดสองหัวใจจะเดินทางมาถึงบทสรุปตอนสุดท้ายแล้ว ฐิขอให้ทุกๆ คนมาลุ้นและเอาใจช่วยนุ่น และนักแสดงทุกคนพร้อมกันอีกครั้งนะคะ บอกได้เลยว่าตอนสุดท้าย เข้มข้นและสนุกแน่นอนค่ะ”

ปิดท้ายกันที่ เจนนี่ ชยิสรา กล่าวว่า “เจนนี่ขอขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนนะคะที่ติดตามชมละคร สายเลือดสองหัวใจ มาโดยตลอด ส่วนตัวแล้วการทำงานละครเรื่องนี้ ทำให้เจนนี่ได้เรียนรู้ และได้ประสบการณ์การแสดงเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ อยากขอบคุณผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดงทุกๆ คนรวมถึงทีมงานทุกท่านนะคะ ที่ทั้งให้กำลังใจ และแนะนำในเรื่องของการแสดง ทำให้การทำงานละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก และความสุข ละครเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว เจนนี่เชื่อว่าคนที่ชมละครจะได้รับความสนุกอย่างเต็มที่แน่นอน อยากให้ทุกคนมาติดตามบทสรุปในครั้งนี้ไปพร้อมกันนะคะ”

ติดตามชมละคร “สายเลือดสองหัวใจ” ตอนจบ ได้ในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2462207
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2462207