เวทีเดียวกัน-แยกกันโชว์! ถึงขั้นเจอหน้าไม่ทัก ‘บอล’ ลั่น ‘โชค’ ไม่เคยขอโทษ


ให้คะแนน


แชร์

เวทีเดียวกัน-แยกกันโชว์! ถึงขั้นเจอหน้าไม่ทัก ‘บอล’ ลั่น ‘โชค’ ไม่เคยขอโทษ ทั้งที่มีเบอร์โทร มีไลน์ แต่ไม่ติดต่อมาเลย ยันขอรับผิดชอบทุกงาน ไม่ทิ้งงาน ไม่ทิ้งคนดู

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 ส.ค.65 ที่ผ่านมา โชค โชคมงคล หรือโชค รถแห่ ออกมาโพสต์คลิป ขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับพี่บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว เพราะได้รับแรงกดดันทางสังคม และการแสดงบนเวที ไม่สามารถแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่รับไว้จะทำอย่างเต็มที่

ต่อมาดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล เชิญยิ้ม ออกมาโพสต์หลังจาก โชค ประกาศยุติงานคู่ บอล ทั้งหมดว่า ขออนุญาตนะครับ ผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆเหรอครับ?

ขณะที่ บอล เชิญยิ้ม ได้แชร์โพสต์ของ ดอน พร้อมระบุข้อความด้วยว่า คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

ล่าสุดที่งานคอนเสิร์ต ถนนคนเดินข้างบิ๊กซีมหาชัย จ.สมุทรสาคร บอล เชิญยิ้ม มาแสดงคอนเสิร์ตกับโชค รถแห่ แต่ไม่ใช่การแสดงคู่และขึ้นเวทีร่วมกันเหมือนทุกครั้ง แต่เป็นการแยกกันโชว์ โดยโชคขึ้นโชว์ก่อนช่วงเวลา 22.00 น. จากนั้นบอล เชิญยิ้ม ขึ้นโชว์ต่อช่วง 22.30 น.

หลังคอนเสิร์ต บอล เชิญยิ้ม เปิดใจว่า ถามว่างานนี้งานสุดท้ายหรือไม่ บอกเลยไม่สุดท้าย เพราะเจ้าภาพขึ้นป้ายโฆษณาแล้ว มีค่าใช้จ่ายเยอะ หากโชคไม่ขึ้นงานอีก 50 งาน เราต้องรับผิดชอบทั้งหมด มูลค่าหลายล้านบาท

“อยากให้รับผิดชอบงานด้วย คนอื่นเขารับงานไว้ให้แล้วจะทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะขายงานคู่ไป ตอนนี้เบื้องหลังแก้ไขปัญหาแทนหมด โชคไม่เคยขอโทษ เขามีทั้งเบอร์โทร มีไลน์ เขาไม่ติดต่อมาเลย หลังจากแถลงว่าไม่ร่วมงานกันอีก เราร่วมงานกันที่จ.ลำปาง แต่ก็เจอหน้ากัน ไม่ทักผมเลย ผมขอรับผิดชอบทุกงาน ไม่ทิ้งงาน ไม่ทิ้งคนดู”

ขอบคุณที่มา amarintv.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194457
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194457