“ใหม่ สุคนธวา” โพสต์รูปอวดท้องโต พร้อมเจอหน้าลูกสิ้นเดือนนี้!!


ให้คะแนน


แชร์

“ใหม่ สุคนธวา” โพสต์รูปอวดท้องโต พร้อมเจอหน้าลูกสิ้นเดือนนี้!!

            จากคุณแม่ลูกหนึ่งกำลังจะกลายเป็นแม่ลูกสองแล้ว สำหรับคุณแม่สุดเซ็กซี่อย่าง “ใหม่ สุคนธวา” ที่ตอนนี้ท้องลูกคนที่ 2 ได้ 8 เดือนแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปท้องโต 8 เดือนพร้อมอัพเดตวันคลอดผ่านอินตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า…

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

          “8เดือนแล้ว #34weeks1days #34weekspregnant สิ้นเดือนเจอกันนะคะลูกสาวแม่ จะคลอดแล้ว แม่ยังเดินตรวจบ้าน อุ้มพี่คนโตทั้งวัน ทำกับข้าว เดินขึ้นลงบันไดวันล่ะ6รอบ เดินล้างตัวฉี่อึพี่ชิณะ ในห้องน้ำวันล่ะ10รอบอยู่เลย หญิงเหล็กมาก เจอใครก็ตกใจว่าทำไมยังเดินป๋อแบบนี้ ไม่เหมือนใกล้คลอดเลย คือแบบว่า…อย่าทำตัวอ่อนแอค่ะ มันจะอ่อนแอตามที่เราคิดไปเอง ลูกแม่ต้องแกร่งเหมือนแม่แน่ๆ เราจะไม่อ่อนแอ แต่อ่อนโยนนะคะ #ท้องธรรมชาติทั้ง2ท้อง #คนโต1ขวบ8เดือน #คนในท้อง8เดือน”

ใหม่ สุคนธวา

           ซึ่ง “ใหม่” ยังโพสต์ต่ออีกว่า “8เดือนแล้ว #34weeks1days #34weekspregnant #แม่ลูก2 ท้องไม่แตก ไม่ลายนะจ๊ะ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนน้ำหนักนั้น ขึ้นมา9โลจ้า น้องในท้องน้ำหนักโอเคเลยค่ะ #ท้องธรรมชาติทั้ง2ท้อง #คนโต1ขวบ8เดือน #คนในท้อง8เดือน”

          เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่ยังดูสวยสดใสไม่แผ่วจริงๆแม้ขนาดยังตั้งท้องอยู่ สวยไม่สวยไม่รู้ถึงขนาด “ดร.บุ๋ม ปนัดดา” ยังมาคอมเมนต์ว่า “คุณแม่สวยมาก” อีกด้วย

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117021/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117021/read