บอล-โชค เคลียร์แตกหัก เด็กเปลี่ยนไปแล้ว ฉุนชี้หน้า ซัดไม่รับงานตลาดล่าง


ให้คะแนน


แชร์

เดือดโต้ระอุกลางรายการ เดือด บอล-โชค เคลียร์แตกหัก โต้ระอุกันสองฝั่ง ไม่พอใจชี้หน้าบนเวที ยันไม่มีตัดสคริปต์ ซัดปมไม่รับงานตลาดล่าง เผยปัญหาคิวงานไม่ลงตัวแก้ไม่ตก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 3 ส.ค.65 บอล เชิญยิ้ม , ดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล และ โชค โชคมงคล หรือโชค รถแห่ พร้อม นัส ภรรยา และผู้จัดการด้วย มาออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย หลังทั้ง 2 ฝ่าย เคยออกงานรับงานด้วยกันมาก่อนเกิดปมแตกหักประกาศไม่รับงานคู่

ถามว่าทำไมเกิดอะไรขึ้นถึงขั้นแตกคอ
บอล กล่าวว่า ผู้ชายคนนี้เป็นพี่เป็นพ่อ ผมมีลูกอายุมากกว่าโชคอีก ปัญหาไม่น่าจะให้บานปลาย สิ่งที่รู้มา คือ วันไปเล่นที่ใต้ เขามาบอกพี่ดอนเงินได้เท่านี้เหรอ ผมก็อ้าว ราคานี้ตั้งแต่เขาเล่น ไทรถแห่

โชค บอกว่า ถามจริง แค่สงสัยการเดินทาง ค่าตัว 3 หมื่น จบเลยไหม มีค่ารถค่าน้ำมัน เคยได้ ไปกับพี่เขาไม่ได้ ผมถามเอง ไม่เกี่ยวกับเมีย
ดอน กล่าวว่า ภรรยาเขาเป็นคนถาม หนูได้เท่านี้เหรอค่ะ หนูไม่ได้ค่าเดินทางเหรอ ลงใต้ลูกค้าลงทุนค่าตั๋ว ค่าโรงแรม ค่าเดินทาง คุณได้ค่าตัว

ถามว่าปัญหาที่เราไม่โอเค
นัส กล่าวว่า โชคสงสัยเรื่องนี้ แต่นัสเป็นคนถาม เรื่องแรกเรื่องวง แบ่งกันไม่ลงตัว และ คิวสำรอง แต่ไม่มีสถานที่ เราไม่เก็บค่ามัดจำเลย กรณีมีคนเข้ามามีคิว มีมัดจำ หนูไปขอคืน หนูไม่ได้วัน หนูเกรงใจ ไม่รับงาน เป็นความอึดอัดมากกว่า เราไม่มีสิทธิ์รับงานเอง

ดอน กล่าวว่า เขารับงานเองมาตลอด ผมสอนเขารับงานเอง เม.ย. มีงานประจำ งานร้านที่นี่ๆๆๆ พี่ล็อกคิวเจ้าภาพไว้แล้วรูทนี้ เขามาขอคืนผมให้คืน บอลไปเล่นงานกลางแจ้ง เขาโทรมาบอกไม่สนุกไม่โอเค เลยคุยหาทางออก นัส บางงานไม่เหมาะกับพี่บอล ผมแจ้งน้อง ทยอยคืนคิวให้

บอล กล่าวเช่นกันว่า สำรองคิว ผมก็สำรองคิวผมด้วย ผมมีรายการ เกมโชว์ หลากหลายเยอะ ผมไม่เคยงอแง พี่ดอนทำมาตั้งแต่พี่โรเบิร์ต พ่อค่อมยังอยู่
นัส กล่าวว่า เราออกจากสังกัดเก่า ไม่ได้อยากรับงานคู่ทุกงาน เจ้าภาพก็รีเควสต์ งานคู่เราไป

ทำไมไม่คุยกับบอลตรงๆ
โชค กล่าวว่า ผมเกรงใจ ผมได้ปรึกษา นัส (กรรชัย : ถ้าเป็นพี่จะบอกผมขอรับงานเดี่ยวได้ไหม) หนูก็บอกพี่บอล พี่เขาบอกรับเลย
นัส กล่าวอีกว่า พี่ดอน เคยบอก พี่บอล ไม่แฮปปี้งานกลางแจ้ง พี่เขาโทรบอกให้รับงานใหญ่ แต่ปิดวิกงานตลาดล่างไม่รับ ถ้าไม่จริงหนูไม่กล้าพูดนะ
ดอน กล่าวแย้งว่า ผมไม่ได้พูด ผมจำไม่ได้ว่าพูดหรือเปล่า แต่อยากประนีประนอม เพราะพี่บอลไม่ใช่สไตล์เขา
นัส กล่าวว่า ขอแสดงจุดยืน เพราะ โชค มาจากงานกลางแจ้ง

ปัญหาคือเรื่องจัดคิวงานไม่ลงตัว เข้าใจได้ แต่ถึงขั้นขึ้นเวทีไปตัดเพลงกัน
บอล กล่าวว่า เป็นพาร์ตโชว์ของผม ไม่อยากเอามาเป็นประเด็นหลัก น้องเข้ามาร้องกับผมเพื่อ ผมต้องเล่นกับคนดู บางทีเขามาคลอประสาน ผมก็ขึ้นน้อยอยู่แล้ว
โชค กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ มีคลิปเป็นกระแสว่าผมไปตัดสคริปต์ พี่บอล เขาพูดว่า คนเมาพูดจริง ผมหน้าเสียแล้ว เพลงนี้จริงๆไม่มีในสคริปต์ 5 ก.ค. วันนั้นพี่บอลด้นสด ติดใจว่ามาว่าผมไปตัดเพลง เราเล่นจบทุกอย่าง

จ๊าบ (คนที่ร้องคลอบอล) กล่าวว่า ไม่มีเจตนาตัดเพลง ขอโทษพี่บอลไปแล้ว เขาฝากนักดนตรีมาว่าเขาอาจจะเป็นเพราะอารมณ์
โชค กล่าวว่า พี่บอลชี้หน้าด่า (บอล : ผมไม่ได้ด่า ผมบอกกูรักนะ ผมต้องขึ้นตีหนึ่งสิบยังไม่ได้ขึ้น แล้วผมต้องถ่ายรายการ ใจนักเลง คุณรู้อยู่แล้ว ผมร้องเพลงอะไรได้มาก)

โชค กล่าวว่า ข่าวไปลงว่าผมไปตัดเพลง (บอล : ผมไม่ได้ให้ข่าวนะ) ผมไม่ได้ร้องกับเขา ผมเดินไปกินน้ำ
จ๊าบ กล่าวว่า ผมเป็นคนร้องเอง บรรยากาศมาคุแล้ว หน้าเสียแล้ว เพลงครบทุกท่อน ถ้าพี่เขาไม่ให้ผมร้อง ผมไม่อยู่ตรงนั้นอยู่แล้ว (บอล : จ๊าบ ไม่เคยร้องนะ)
โชค กล่าวอีกว่า บรรยากาศมาคุแล้ว ผมใจเสีย โดนพี่บอลชี้หน้า ผมเดินไปกินน้ำ พี่จ๊าบตบไหล่ผม

บอล กล่าวว่า ผมเคยบอกเราแยกกันเถอะ เก็บความรู้สึกมาเยอะ ตีหนึ่งสิบ ทำกับผมแบบนี้อีกแล้ว ผมนั่งตรงบันได เด็กมันเปลี่ยนไปแล้วเนาะ
นัส กล่าวว่า หนูท้องไม่อยากให้โชคไปทำงานภาคใต้ เพราะอยากให้เอาคิวสำรอง ทีมพี่บอลจะยุบแล้ว เราอยากมีทีมเราเอง ผ่านไปสักพัก พี่บอล มาบอก 4-5 งาน วงจะจำคอร์ดไม่ได้ สุดท้ายพี่ดอนมาจิ้มคิวเอง จากตกลงเอาไว้แค่ 10 มาเป็น 13 คิว เริ่มไม่แฟร์กับวงหนู งานน้อยลง งานหนูเฟดไปอยู่กับพี่บอล (บอล : งานพี่ก็ไปอยู่ที่นัส)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7195023
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7195023