‘เมฆ วินัย’ ลั่นเหมือนถูกกระทืบซ้ำ โดนกล่าวหาป่วยสร้างกระแส ถามใครอยากเป็นบ้าง


ให้คะแนน


แชร์

‘เมฆ วินัย’ ลั่นเหมือนถูกกระทืบซ้ำ โดนกล่าวหาป่วยสร้างกระแส ถามใครอยากเป็นบ้าง นอนจมกองเลือด เป็นหนองทั้งตัว เลือดทั้งตัว นอนกิน มีคนป้อนอาหาร มีคนล้างขี้ให้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ส่งกำลังใจไปอย่างล้นหลาม เพื่อเป็นแรงใจให้อดีตพระเอกดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาสุขภาพจากโรคตุ่มน้ำพอง ทำให้ต้องพักงานแสดงและหันมารักษาตัว แต่ช่วงการพักฟื้นอดีตพระเอกดังได้ไลฟ์ขายของ เพื่อนำเงินมารักษาตัวและเลี้ยงครอบครัว

แต่ระหว่างไลฟ์ขายสินค้าผ่านช่องติ๊กต็อก @winaikraibutr จู่ๆ มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงอาการป่วยของ เมฆ วินัย ในเชิงป่วยสร้างกระแส

งานนี้ เมฆ วินัย จึงตอบกลับอีกฝ่ายว่า คิดได้อย่างไร หรือมีใครอยากดัง เพราะอาการเจ็บป่วยบ้าง ก่อนเผยความรู้สึกเหมือนตัวเองนั้นถูกกระทืบซ้ำ โดย เมฆ วินัย เผยว่า ถามหน่อยคิดได้ยังไง ที่คุยตอนนี้ฟังตนอยู่ 800 กว่าคน ใครอยากดังบ้าง นอนจมกองเลือด เป็นหนองทั้งตัว เลือดทั้งตัว นอนกิน มีคนป้อนอาหาร มีคนล้างขี้ มีคนล้างเยี่ยวให้ ใครอยากดังหรือสร้างกระแสบ้าง บอกผมสักคน

เมฆ วินัย เผยว่า ถ้าอยากมีใครสร้างกระแสยกมือขึ้น ตนจะไปหาและผมบริจาคให้ มีใครอยากนอนป่วยสร้างกระแส นอนพิการอยู่ 9 เดือน ติดหนี้ 2 ล้านบ้าง คิดได้ยังไง จิตใจคิดได้ยังไง เหมือนกระทืบซ้ำ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194884
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194884