เราไม่ฆ่ากัน! เทเรซ่า ลั่น! อีก 7 ปีจะชิงที่ 1 แทนมิสยูนิเวิร์ส


ให้คะแนน


แชร์

ทีมงานสำคัญมากๆ เพราะไม่มีใครเก่งโดดเดี่ยวเดียวดาย แล้วจะทำงานใหญ่ให้สำเร็จได้ วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกับสาวใหญ่สุดสตรองแรง เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธานกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International อีกคนสำคัญมากๆ ที่ร่วมด้วยช่วยทำงานให้กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand, มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International

รู้ใจกันลุยงานด้วยกันมานานหลายปีแล้ว เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ คอยดูแลประสานงานเรื่องต่างประเทศค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะเรื่องการขายลิขสิทธิ์มิสแกรนด์ให้ในแต่ละประเทศ เพื่อคัดหาตัวแทนนางงามนานาชาติให้เข้ามาประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International ในแต่ละปี

เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ พูดเสียงดังฉะฉานมากๆ “ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี้ ก็ไม่ได้คิดว่าจะมาเป็นที่สองรองใครนะ (ยิ้มแรง) เราคิดว่ารออีก 3 ปี จะโค่นตำแหน่งที่สองลงได้ คือมิสเวิลด์ Miss World” อ๋อ ตั้งเป้าไว้ที่ 3 ปี? “ใช่!” เป้าหมายต่อไป คือจะโค่นเวทีมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe? “จริงๆ ตอนนี้เวทีมิสยูนิเวิร์สลงแล้ว นึกออกมั้ยค่ะ (หัวเราะ)”

คนทำงานก็ต้องมีเป้าหมายเนอะ ไม่ใช่ทำไปเรื่อยเปื่อย? “ถูกต้องๆ เราทำมา 7 ปีแล้ว ขอเวลาอีกเท่าตัว 7 ปี เราเป็นคนไทยคิดว่าเรามีความสามารถทำได้ ไม่คิดว่าจะสองรองใครนะคะ เราต้องคิดว่าเป็นที่ 1”

ทำไมถึงคิดว่าต้องใช้เวลา 7 ปี ในการที่จะพุ่งไปเป็นที่ 1 เวทีนางงามระดับโลกได้? “การทำงานของมิสแกรนด์ คือการทำงานแบบก้าวกระโดดนะ ด้วยความมั่นใจที่มีกับคุณณวัฒน์ แกมีความคิดที่สามารถจะพาเราก้าวไปสู่จุดนั้นได้ เรารู้จักกันมา 23 ปี” ก็เลยไว้ใจกัน? “ใช่! เราเป็นเพื่อนกัน เราจะไม่ฆ่ากัน เราไว้ใจกันมาก”.

(ขวามือ) เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธานกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง