ตั๊กแตน ชลดา จัดเต็มร้องเพลงตัวเอง หลัง เอ ศุภชัย ซื้อลิขสิทธิ์ให้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ส.ค. 2565 15:04 น.

เรียกว่าเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ทำคนรับน้ำตาแตกเลยจ้า เมื่อ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดัง ซื้อลิขสิทธิ์เพลงจากแกรมมี่ โกลด์ ให้กับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา เพื่อนำไปร้องเพลงตามงานต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 ปี เรียกว่าปิดตำนานร้องเพลง 7 คำ งานนี้นอกจากนักร้องสาวจะร้องไห้ด้วยความดีใจแล้ว ยังก้มกราบเอด้วยความซาบซึ้งใจที่อีกฝ่ายรักและเอ็นดูอย่างมาก

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ไลฟ์สดร้องเพลงของตัวเองก่อนจะโพสต์คลิปลงในไอจีส่วนตัว เขียนแคปชั่น “เริ่มแล้ว #บ่งึดจักเม็ด” และแท็กไปที่ไอจีของเอ ศุภชัย ซึ่งก่อนที่จะร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟัง ตั๊กแตนพูดว่า “ทุกเพลงเลยนะคะ 1 ปี แตนจะใช้ระยะเวลาร้องเพลงให้คุ้มเลย แม่เอบอกว่าแม่จ่ายเงินไปแล้ว ร้องให้คุ้มนะลูก

แตนจะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแม่นะคะ แตนจะร้องให้คุ้มกับเงินทุกบาททุกสตางค์ที่แม่จ่ายให้ ขอบคุณแม่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร แล้วก็ขอบคุณแฟนเพลงด้วยนะคะที่ให้กำลังใจแตนด้วยการให้มาลัยออนไลน์หรือของขวัญที่ส่งมาไม่ขาดสาย” ก่อนจะโชว์ร้องเพลง “บ่งึดจักเม็ด” และอีกหลายเพลง

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ อาทิ ยินดีด้วยนะ พี่เอ เป็นคนน่ารักมาก, ยินดีและดีใจกับคุณตั๊กแตนมากๆ เลยนะคะ ดีใจที่ได้ฟังเพลงคุณตั๊กแตนอีกครั้ง พี่คือไอดอลของหนูนะ, รักคุณแม่เอ เลย /ดีใจด้วยนะคะ, ขอขอจองในใจหน่อยค่ะแม่ ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463152
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463152