“ก้อย” คัมแบ็ก! จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิง ดึง “Esther Bunny” สุดคิวต์สร้างสีสัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

3 ส.ค. 2565 07:15 น.

กลับมาคัมแบ็กวงการรันอีกครั้ง! คุณแม่ลูกหนึ่ง “ก้อย–รัชวิน คงมาลัย (วงศ์วิริยะ)” ที่นั่งแท่นเจ้าของแบรนด์ “อาธีร่า” จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิง หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี ครั้งนี้ก้อยได้นำ “Esther Bunny” กระต่ายสุดคิวต์โด่งดังแดนกิมจิ สร้างสรรค์โดย “เอสเธอร์ คิม” มาร่วมสร้างสีสันเพื่อนักวิ่งผู้หญิงในงานนี้โดยเฉพาะ ในกิจกรรม “Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA” เอาใจสาวๆสายเฮลตี้ ไม่จำกัดวัยแค่เพียงมีพลังกายและพลังใจก็สามารถรันไปด้วยกันได้

โดยแท็กทีมกับบริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์ สินค้าคาแรกเตอร์กระต่าย Esther Bunny ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังได้บริษัท เรด แคป ออร์กาไนเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานวิ่ง มาร่วมผนึกกำลังสร้าง ปรากฏการณ์งานวิ่งเพื่อผู้หญิง ระหว่างวันที่ 10-11 ก.ย.นี้ ณ ลากูน่าโกรฟ (Laguna Grove) จ.ภูเก็ต จึงอยากเชิญชวนผู้หญิงทุกคนมาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพยังได้ร่วมฟอร์เวิร์ดสิ่งดีๆ อีกมากมาย

อาทิ สนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬาของจังหวัดภูเก็ต และทุก 1 การสมัคร บริจาค 100 บาท จากค่าสมัคร และราคาบัตรการกุศล (Charity) 3,500 บาท (บริจาค 100%) เพื่อสนับสนุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ สมทบทุน “โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม” อีกด้วย และได้รับของ ที่ระลึกน่ารักๆที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในงานนี้ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ถึง 15 ส.ค.65 หรือจนกว่าบัตรจะหมด ทาง www.race.thai.run/estherbunnywomenrun ติดตามได้ทาง www.estherbunnywomenrun.com และ Facebook : ATiRA.me.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2462456
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2462456