โชค รถแห่ เคลียร์ดราม่านักร้องทรพี บล็อกเบอร์แม่ ให้แม่ใช้หนี้งานบวชแทน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ส.ค. 2565 17:00 น.

หลังจากที่มีเพจดัง “คนลูกทุ่ง” ออกมาแฉนักร้องชายหลงแสง จัดงานบวชให้คนมาร่วมบุญอย่างคับคั่ง แต่เบื้องลึกสุดเจ็บปวด พ่อแม่ต้องทำงานหาเงินมาใช้หนี้ก้อนโตจากการจัดงานบวชให้ลูกตัวเอง โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า

“ร้อนเดือดสุดๆ ประเด็นลับกับนักร้องชายหลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้องผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง

งานนี้ภาพภายนอกอาจดูหรูหราหมาเห่า ขบวนแห่ยาวเป็นกิโล แต่เบื้องลึกสุดแสนจะเจ็บปวด เพราะตอนนี้พ่อแม่ของนักร้องหลงแสงต้องทำงานรับจ้างใช้หนี้ก้อนโตจากการจัดงานบวช โดยเงินช่วยทำบุญจากญาติๆ และผู้มาร่วมบุญนั้น

แม่ของนักร้องให้เอาไปใส่ย่ามพระใหม่ แต่ปรากฏหลังงานจบ เงินในย่ามทำบุญช่วยงานบวชโดนคนใกล้ตัวนักร้องหลงแสงรวบตึงไปทั้งหมด

ส่วนค่าใช้จ่ายในการจัดงานนั้นให้พ่อแม่แบกภาระใช้หนี้ตัวโต ไม่รู้ว่านักร้องหิวแสงจะรู้ตัวหรือไม่ว่าได้สร้างบาปในคราบนักบุญไว้กับพ่อแม่อยู่ในขณะนี้”

ซึ่งขาเผือกหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่นักร้องที่มีกระแสในตอนนี้ นั่นคือ “โชค รถแห่” และก็ไม่รอช้า! ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจยอมรับถึงเรื่องนี้ ว่าตนคือคนในข่าวจริง เพราะเพิ่งจะจัดงานบวชไปและเชิญเพื่อนในวงการมาร่วมงานเยอะแยะมากมาย

แต่เรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานนั้น ตนมีหลักฐานทั้งหมด ส่วนข่าวที่ให้แม่ใช้หนี้เงินค่าจัดงานไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าเคยบล็อกเบอร์โทรศัพท์แม่เพราะว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกัน แต่ก็จะติดต่อทางพ่อเพื่อที่จะส่งเงินให้พ่อกับแม่ใช้ตลอด และที่มองว่าติดแฟนมากกว่าพ่อแม่ไม่เป็นความจริงเพราะตนนั่นแหละที่เป็นกาวใจให้ทั้งคู่มาตลอด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463349
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463349